Tv W7 là sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Chưa có bình luận
Tv W7 là sản phẩm nổi bật nhất của dòng tv Oled Lg vừa được ra mắt thị trường công nghệ trong thời gian gần đây. Điều đặc biệt tạo nên sự thu hút của chiếc tv W7 đó chính là những công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay được tích hợp trong nó. Nhờ những công nghệ tuyệt vời này mà chiếc tv W7 mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng vô cùng.

Công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp của chiếc tv W7


Đó chính là công nghệ Dolby Vision hỗ trợ các định dạng ảnh phổ biến nhất của chiếc tv W7. Nhờ công nghệ tuyệt vời này mà những hình ảnh hiển thị trên chiếc tv W7 được tinh chỉnh một cách tỉ mỉ về độ sáng cũng như màu sắc một cách liên tục. Từ đó tv W7 mang đến cho người xem những thước phim với hình ảnh đẹp và sắc nét nhất từ mọi góc độ nhìn.

tivi-oled-w7-lg

Tv W7 kế thừa công nghệ đỉnh cao của dòng sản phẩm tv Oled Lg


Đặc trưng cơ bản nhất của dòng sản phẩm tv Oled Lg đó chính là công nghệ đỉnh cao không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền. Chiếc tv W7 đã kế thừa và phát triển vô cùng xuất sắc công nghệ đặc biệt này, vì vậy mà nó có được một độ siêu mỏng đến bất ngờ. Tv W7 của dòng sản phẩm tv Oled Lg chỉ mỏng chưa đến 4 mm và hiện đang là chiếc tivi siêu mỏng nhất trên thế giới. Nhờ thiết kế đặc biệt này mà tv W7 mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, góp phần điểm tô thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

Tv W7 mang đến bạn những trường âm thanh tuyệt vời và ấn tượng


Nhờ công nghệ Dolby Atmos mà chiếc tv W7 của sản phẩm tv Oled Lg cho phép hỗ trợ tất cả mọi âm thanh của hàng trăm vật thể khác nhau, giúp mang đến bạn một không gian âm thanh đa chiều đầy sống động và tuyệt vời. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh vòm 360 giúp những âm thanh của tv W7 truyền đến bạn từ tất cả mọi hướng xung quanh, đúng chuẩn rạp chiếu phim.

back to top