Những công nghệ tuyệt vời của chiếc tivi Lg W7

Chưa có bình luận
Lg W7 là chiếc tivi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Vì vậy mà khi sở hữu sản phẩm tivi Lg W7 này bạn sẽ có được những trải nghiệm và cảm nhận hoàn hảo nhất về một thiết bị nghe nhìn cao cấp nhất hiện nay. Chỉ mới vừa ra mắt trong một thời gian ngắn vừa đây nhưng Lg W7 đã nhận được một sự quan tâm vô cùng lớn từ phía những người tiêu dùng cũng như các ông lớn của ngành công nghệ.

Lg W7 với thiết kế siêu mỏng vô cùng đẳng cấp


Lg W7 chính là sản phẩm nổi bật nhất hiện nay trên thế giới về độ siêu mỏng của nó, mà không một sản phẩm công nghệ thiết bị nghe nhìn nào có thể so sánh được. Chỉ mỏng chưa đến 4 mm, Lg W7 đang là chiếc tivi siêu mỏng nhất trên thế giới và ngay cả chiếc điện thoại siêu mỏng nhất hiện nay trên thị trường công nghệ cũng không thể mỏng được như nó. Có được độ siêu mỏng tuyệt vời này chính là nhờ vào công nghệ vô cùng hoàn hảo của dòng sản phẩm tv Oled Lg thời thượng.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 LG

Công nghệ sử dụng tấm nền chứa các điểm ảnh của tv Oled Lg


Đặc trưng cơ bản độc quyền có một không hai của dòng sản phẩm tv Oled Lg thời thượng nhất hiện nay đó chính là công nghệ sử dụng tấm nền chứa các điểm ảnh tự động phát sáng một cách độc lập mà không cần đến hệ thống đèn chiếu nền. Nhờ vào công nghệ này, mà Lg W7 có được độ siêu mỏng mà những chiếc tivi khác không thể có được. Hơn nữa nhờ công nghệ này, mà Lg W7 sở hữu được nền đen hoàn hảo để cho những hình ảnh hiển thị trên nó luôn có màu sắc rực rỡ và lung linh.

Lg W7 mang đến hiệu ứng âm thanh đầy thú vị


Đó chính là hiệu ứng âm thanh vòm 360 của sản phẩm Lg W7 mang đến bạn một không gian âm thanh đa chiều vô cùng thú vị. Nhờ vào hiệu ứng đặc biệt này, mà những âm thanh từ chiếc Lg W7 của dòng tv Oled Lg truyền đến bạn từ tất cả mọi hướng xung quanh, lay động mọi giác quan người nghe.

back to top