Những công nghệ tuyệt vời mà tv Oled W7 sở hữu

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 là sản phẩm cao cấp nhất của nhà sản xuất tivi Lg vừa mới ra mắt thị trường công nghệ trong thời gian gần đây. Điều đặc biệt đó chính là chiếc tv Oled W7 sở hữu những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay mà những sản phẩm khác không thể so sánh được. Chính vì điều này giúp cho chiếc tv Oled W7 mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh và âm thanh của nó.

Thiết kế đỉnh cao của tv Oled W7 nhờ vào công nghệ Oled


Chính nhờ vào công nghệ Oled hiện đại mà chiếc tv Oled W7 sở hữu thiết kế đỉnh cao không chiếc tivi nào có thể so sánh được. Công nghệ độc quyền này của nhà sản xuất tivi Lg, giúp cho sản phẩm tv Oled W7 sở hữu được độ siêu mỏng đến bất ngờ chỉ chưa đến 4 mm và trở thành chiếc tivi siêu mỏng nhất trên thị trường công nghệ thiết bị nghe nhìn hiện nay.

tv-oled-w7-lg

Sản phẩm cao cấp của tivi Lg mang đến bạn hình ảnh sắc nét


Sản phẩm cao cấp của nhà sản xuất tivi Lg mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét hoàn hảo đến từng góc nhìn đó chính là tv Oled W7. Nhờ sở hữu công nghệ Dolby Vision giúp xử lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp và tối đa, tv Oled W7 mang đến cho bạn những thước phim với hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực. Chính vì vậy mà với chiếc tv Oled W7 của nhà sản xuất tivi Lg bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các thước phim đầy sống động với hình ảnh đẹp đến không tưởng.

Công nghệ hỗ trợ âm thanh tuyệt vời của chiếc tv Oled W7


Đó chính là công nghệ Dolby Atmos của sản phẩm tv Oled W7 giúp hỗ trợ tối đa tất cả mọi âm thanh của 128 loại vật thể khác nhau trong cùng một khung hình tại cùng một thời điểm. Chính vì thế mà tv Oled W7 tạo cho bạn một không gian âm thanh đa chiều vô cùng sống động và đặc sắc để bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt hơn đó chính là hiệu ứng âm thanh vòm 360 của chiếc tv Oled W7 giúp cho bạn được trải nghiệm những âm thanh đúng chuẩn rạp chiếu phim.

back to top