Trải nghiệm hệ thống âm thanh độc đáo của tv W7

Chưa có bình luận
Tv W7 chính là sản phẩm cao cấp của nhà sản xuất Lg tv đang thu hút được một sự quan tâm vô cùng lớn của những người tiêu dùng cũng như các ông lớn của ngành sản xuất thiết bị nghe nhìn. Lý do đó chính là tv W7 là một trong những chiếc tivi sở hữu những trường âm thanh vô cùng độc đáo, nhờ vào sự hỗ trợ của những công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Chính vì thế mà sở hữu sản phẩm tv W7 này của nhà sản xuất Lg tv bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị với những câu chuyện mà nó mang lại qua những trường âm thanh đầy sống động.

Tv W7 sở hữu hệ thống loa nằm hoàn toàn tách biệt


Với thiết kế độc đáo siêu mỏng của mình, tv W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm và hiện nay đnag là chiếc tivi mỏng nhất trên thế giới. Để đảm bảo độ siêu mỏng này, thì tất cả những chi tiết đính kèm với chiếc tv W7 đã được lượt bỏ tối đa, một trong số đó chính là hệ thống loa. Chính vì thế mà hệ thống loa của sản phẩm tv W7 của nhà sản xuất Lg tv nằm hoàn toàn tách biệt và được điều khiển bởi một trạm điều khiển vô cùng độc đáo.


tv-oled-w7-lg

Công nghệ hỗ trợ âm thanh tuyệt vời từ sản phẩm cao cấp của tv Lg


Chiếc tv W7 đã sở hữu được công nghệ hỗ trợ âm thanh vô cùng tuyệt vời, tất cả mọi âm thanh của hàng trăm vật thể khác nhau đã được hỗ trợ một cách tối đa. Chính vì thế sản phẩm đặc biệt tv W7 này của nhà sản xuất Lg tv đã tạo cho bạn một không gian âm thanh đa chiều vô cùng sống động và độc đáo để bạn trải nghiệm.

Hiệu ứng âm thanh vòm 360 độc đáo của sản phẩm tv W7


Sở hữu hiệu ứng âm thanh vòm 360 vô cùng độc đáo vì vậy mà chiếc tv W7 của nhà sản xuất Lg tv luôn mang đến cho bạn những âm thanh trong trẻo được truyền đến từ tất cả mọi hướng xung quanh. Bạn và gia đình bạn sẽ được hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh đấy tuyệt vời đúng chuẩn rạp chiếu phim mà tv W7 đem lại.

back to top