Tv W7 siêu mỏng dán tường sử dụng có tốt không

Chưa có bình luận
Nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng tv W7 mới nhất của LG nhưng lại không biết tv W7 có tốt không và giá thành có đắt không. Trong bài viết này, ta sẽ tìm hiểu điều đó, và khám phá những điểm thu hút người dùng cuả tv W7 nhé.

Tv W7 – Tv dán tường mỏng chưa đến 4 mm

LG đã trình làng chiếc Tv W7 siêu mỏng với tùy chọn màn hình 65 hoặc 75 inch. Với kích thước này, không gian phòng khách sẽ thêm phần sang trọng hơn với Tv W7.

tv-w7-the-he-tv-dan-tuong-moi-nhat-tu-lg

Một số khách hàng lo ngại về độ mỏng của Tv W7 sẽ ảnh hưởng đến độ lâu bền của sản phẩm. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Tv W7, vì nó không tích hợp loa âm thanh chung trong cùng một thiết kế. Thanh loa soundbar của Tv W7 được tách riêng ra, vừa có thể giúp tăng sự bền vững của màn hình, vừa có thể nâng cấp được hệ thống loa.

Tv W7 có những tính năng hấp dẫn nào

Về mặt thiết kế, Lg tv là sản phẩm đạt nhiều giải thưởng công nghệ lớn thế giới cho Thiết kế và Hiệu năng. Màn hình siêu mỏng được bao phủ bởi vẻ ngoài đen bóng thời thượng, giúp Tv W7 phát huy tối đa khả năng trình chiếu hình ảnh, nội dung video chất lượng cao.

Điểm đặc biệt chỉ có trên Tv W7 là được trang bị cùng lúc hai công nghệ của Dolby – một nhà sản xuất công nghệ nghe nhìn chuyên nghiệp cho nhiều hệ thống phòng chiếu phim hàng đầu thế giới. Đó là hai tính năng Dolby Atmos và Dolby Vision đẳng cấp.

lg-trugn-bay-tv-w7-tai-trien-lam-ces-2017

Dolby Atmos giúp Tv W7 có thể phát ra đồng thời 128 âm thanh khác nhau cùng lúc. Hiệu ứng audio này sẽ cho bạn cảm giác như chìm vào thế giới của bộ phim với âm thanh 3 chiều sống động nhất. Âm thanh được phát ra từ thanh soundbar độc đáo với hệ thống loa hướng lên trên cho bạn tận hưởng như đang ngồi trong một phòng chiếu phim đẳng cấp.

Dolby Vision mang lại khả năng trình chiếu rõ nét với độ phân giải lên đến 8K chuẩn HDR. Từng cảnh chuyển động, phong cảnh núi non,… đều được Tv W7 diễn tả chân thật nhất, màu sắc trọn vẹn với khả năng hiển thị hơn 1 triệu màu.
Tv  W7 là chiếc tv đầu tiên tích hợp cả 2 công nghệ Dolby Vision™ và Dolby Atmos® - sự kết hợp này mang lại một trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo cho bạn với chất lượng hình ảnh và âm thanh không tưởng.

Bên cạnh đó, Tv W7 có thể kết nối Wifi, Bluetooth nhanh chóng, chạy hệ điều hành WebOS 3.5, hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, USB,… giúp người dùng có thể truy cập hàng ngàn ứng dụng trực tuyến khác nhau, chia sẻ tài liệu, nội dung số tiện lợi,…

Còn rất nhiều điều ấn tượng ở Tv W7 đang chờ bạn tìm hiểu. Hãy đến với các đại lý, trung tâm gần nhất của LG để được tư vấn và mua hàng giá tốt nhất từ hôm nay.

back to top