Oled W7 cho bạn tận hưởng trọn vẹn phút giây xem tivi

Chưa có bình luận
Oled W7 là dòng sản phẩm cao cấp của tv Lg Oled vừa được LG cho ra mắt thị trường công nghệ trong thời gian gần đây. Tuy vừa được trình làng công nghệ chưa bao lâu, nhưng Oled W7 đã rất thành công khi mà được nhiều người tiêu dùng biết đến và quan tâm. Điều tuyệt vời nhất mà Oled W7 mang đến cho bạn đó là tạo cho bạn một thế giới thư giãn hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây xem tivi tuyệt vời bên gia đình.

Những hình ảnh của Oled W7 tuyệt vời từ mọi góc nhìn


Thiết kế của Oled W7 có độ siêu mỏng mà không một chiếc tivi nào có thể so sánh đựợc với nó. Với độ siêu mỏng tuyệt vời ấy, Oled W7 của dòng sản phẩm cao cấp tv Lg Oled được dán trực tiếp lên bức tường nhà bạn một cách dễ dàng mà không gặp một trở ngại nào. Song song đó là Oled W7 có góc màn hình rộng, vì vậy mà những hình ảnh nó mang đến cho người xem đẹp từ mọi góc nhìn. Sở hữu Oled W7 bạn sẽ giải quyết được khó khăn của vấn đề các thành viên trong gia đình luôn tranh nhau vị trí lý tưởng chính diện màn hình.

tivi-oled-w7-lg

Công nghệ xử lý hình ảnh hoàn hảo của sản phẩm tv Lg Oled cao cấp


Đó chính là công nghệ Dolby Vision mà sản phẩm cao cấp Oled W7 của dòng tv Lg Oled đã sở hữu được. Với công nghệ này tivi Oled W7 cho phép hỗ trợ những định dạng phổ biến nhất hiện nay, để tinh chỉnh độ sáng và màu sắc của từng khung ảnh. Oled W7 mang đến cho bạn những thước phim chân thực và sống động không gì có thể so sánh được. Sản phẩm Oled W7 của dòng tv Lg Oled sẽ cho ban những trải nghiệm ấn tưởng và không thể quên về những hình ảnh hiển thị trên nó.

Những trường âm thanh thú vị của Oled W7


Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, Oled W7 cho bạn đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều đầy thú vị và vô cùng chân thực. Hiệu ứng âm thanh vòm của Oled W7 sẽ tạo ra cho bạn một thế giới âm thanh đầy thú vị, khơi dậy mọi giác quan trong bạn.

back to top