Thiết kế đỉnh cao của chiếc tivi Oled W7

Chưa có bình luận
Oled W7 là sản phẩm của nhà sản xuất tivi Lg được người tiêu dùng cũng như giới công nghệ biết đến như một chế tác nghệ thuật hoàn hảo và xuất sắc nhất hiện nay. Đó là nhờ vào thiết kế vô cùng độc đáo và đỉnh cao của Oled W7 mà những chiếc tivi khác không thể so sánh được với nó. Tivi Oled W7 sở hữu được một độ siêu mỏng tuyệt vời và không có chiếc tivi thứ hai nào trên thế giới có thể mỏng hơn nó.

Độ siêu mỏng có một không hai của sản phẩm tivi Oled W7


Với độ mỏng chỉ chưa đến 4 mm, mỏng hơn cả những thiết bị công nghệ siêu mỏng nhất hiện nay như điện thoại di động, Oled W7 hiện là chiếc tivi đứng đầu thế giới về độ siêu mỏng. Các nhà thiết kế đã khéo léo lược bỏ hết tất cả những chi tiết đính kèm không cần thiết đến trải nghiệm nghe nhìn của tivi Oled W7, vì vậy mà nó đã mỏng nay còn siêu mỏng hơn thế nữa, và trên thế giới Oled W7 chính là chiếc tivi có một không hai.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 LG

Tuyệt tác dán tường độc đáo nhất hiện nay của tivi Lg


Oled W7 chính là một tuyệt tác dán tường độc đáo nhất hiện nay của nhà sản xuất tivi Lg. Nhờ vào độ siêu mỏng ấy, sản phẩm Oled W7 được dán lên bức tường ngôi nhà bạn một cách vô cùng dễ dàng và đơn giản như việc treo một bức tranh trang trí. Gam màu đen nổi bật vừa huyền bí lại vô cùng sang trọng của tivi Oled W7 chắc chắn sẽ làm nổi bật chiếc tường nhà bạn, và làm bừng sáng cả không gian ngôi nhà, đặc beiẹt thu hút tất cả mọi ánh nhìn từ phía những vị khách đến thăm nhà, khiến cho họ trầm trồ và ngưỡng mội.

Không gian ngôi nhà hoàn hảo hơn nhờ vào tivi Oled W7


Như một điều rất tự nhiên, sản phẩm Oled W7 của tivi Lg sẽ kết hợp một cách vô cùng hài hòa cùng với nội thất của ngôi nhà bạn để tạo nên một tổng thể sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Chính sự có mặt của chiếc tivi Oled W7 sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều so với vẻ vốn dĩ của nó.

back to top