Làm mới không gian bằng cách trang trí bộ bát đĩa cho nhà bạn

Chưa có bình luận
Bạn có thể sử dụng những bộ bát đĩa để trang trí cho ngôi nhà bạn trở nên xinh xắn và hoàn toàn đẹp và mới mẻ. Không gian cho ngôi nhà của bạn rất quan trọng chính vì vậy mà bạn cần có một số lựa chọn để trang trí cho phù hợp.


Để mang lại sự tươi mới cho căn phòng đầu tiên bạn hãy đặt những bông hoa tươi vào trong những chiếc bát đĩa bạn đã qua sử dụng. Điều này sẽ tạo sự mới mẻ và ấn tượng cho không gian, khi sự sáng tạo bằng cách đặt hoa vô trong những chiếc bát đĩa sẽ làm cho người nhìn cảm thấy thu hút.

Bên cạnh đó nếu bạn đã quá chán chường với những vật dụng kim loại mang cảm giác nặng nề thì bạn nên chọn những món đồ gốm sứ. Những món đồ bằng gốm sứ sẽ mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn mộc mạc, gần gũi, nhẹ nhàng. Với những màu sắc hình dáng, họa tiết đa dạng vô cùng phong phú và bắt mắt, bạn cũng có thể treo những chiếc bát đĩa lên tường để tạo nên những bức tranh ấn tượng.

Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình những bộ ấm trà có những màu sắc tươi sáng để đặt trong phòng. Tùy theo không gian mà bạn chọn kích thước phù hợp để cho không gian không bị trống, tô điểm thêm cho căn phòng của bạn thêm bừng sáng.

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì bạn cũng có thể chọn những bộ bát đĩa có hoa văn thảo mộc, cỏ, hoa để cho không gian thêm sinh động và ấm áp hơn. Bạn cũng có thể đặt thêm những động vật nhỏ và một vài hương thơm tự nhiên để cho không gian có cảm giác như nhà bạn đang hòa vào thiên nhiên.

Nguồn: http://www.minhlong.com/vn/content/4/sn-phm/311/lys-horeca/322/gourmet/

back to top