Những gam màu gốm sứ phù hợp cho nhà bạn

Chưa có bình luận
Khi bạn chọn mua những món đồ horeca, bạn nên chú ý đến màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn để trở nên mát mẻ và bình yên, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Với cách trang trí những màu sắc hài hòa sẽ làm cho ngôi nhà bạn được cần bằng, thuận tiện cho việc thư giãn, chữa bệnh hay đem đến may mắn cho bạn.


Với không khí nóng ẩm quanh năm thì bạn nên tránh chọn những màu nóng bức, ngột ngạt như đỏ, cam vì điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu. Bạn nên chọn những gam màu nhẹ hay những màu sắc tối nhạt vừa phải mang lại cảm giác dễ chịu và hòa hòa với tổng thể.

Đầu tiên bạn nên chọn tông màu xanh dương với trắng với sự kết hợp này sẽ mang đến sự thanh lịch, trang nhã, sự rộng rãi cho nhà bạn. Nếu bạn không thích sơn thì có thể dùng giấy dán tường với những họa tiết sinh động. Đây sẽ lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn thay đổi nhà thường xuyên mà không tốn quá nhiều thời gian, đơn giản, dễ thực hiện. Ngoài trang trí những món đồ gốm sứ bạn cũng có thể chọn những bàn, ghế, vật dụng có màu sắc tương tự để tạo sự đồng nhất.

Với gam màu xanh dương kết hợp với màu vàng ánh kim sẽ mang lại cho một không khí vui tươi, tạo cảm giác cổ điển nhưng vẫn hiện đại. Màu xanh sẽ đem lại cảm giác như một bãi biển tươi mát pha lẫn một chút vàng của ánh nắng khiến cho ngôi nhà bừng sức sống và tràn đầy năng lượng. Bạn cũng nên chọn những món đồ gôm sứ trắng có họa tiết biển hay vỏ sò để trang trí thêm xung quanh.

Đối với những người thích không gian màu tối và không thích những gam màu quá sáng thì bạn có thể chọn màu xanh dương, xám, đen, nâu. Vời những tông màu như thế này luôn là sự yêu thích của những cánh mày râu. Bởi nó thể hiện sự mạnh mẽ, đơn giản, tinh tế mà không quá cầu kì rườm rà như những màu sắc khác.

Nguồn: http://www.minhlong.com/vn/content/2/tin-tc/310/lys-horeca/

back to top