Lựa chọn bộ ấm chén để trang trí cho ngôi nhà

Chưa có bình luận
Để lựa chọn những bộ ấm chén dành cho gia đình, bạn cần xác định rõ mục đích để có thể trang trí cho ngôi nhà bạn trở nên tinh tế, sang trọng quý phái. Ngoài ra việc trang trí các vật dụng xung quanh ngôi nhà bạn sẽ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho không gian nhà bạn.


Đầu tiên khi chọn vật dụng trang trí thì người ta chọn tranh hay khung treo tường để trang trí. Bởi vì bạn có thể lưu giữ được những hình ảnh độc đáo đa dạng tùy theo sở thích của mình mà hình thành phong cách phù hợp. Hoặc bạn có thể bỏ một số tiền ra để mua những bức tranh nghệ thuật mang ý nghĩa để trang trí.

Thông thường khi trang trí mọi người sẽ thường chọn những gam màu sáng, hay những gam màu trung tính hoặc nhẹ để trang trí cho phòng khách. Khi bạn đã có tông nền trầm thì bạn nên chọn những bộ ấm chén có những màu sắc đối nghịch hoặc tươi mới hơn, nổi bật để tạo chiều sâu và điểm nhấn cho căn phòng.

Bên cạnh đó bạn nên chọn một chiếc bàn nhỏ để đặt những món đồ gốm sứ nhỏ gần sách , báo như ly, bát, chén sứ,… điều này làm cho không gian nhà thêm tự nhiên và bạn có thể dễ dàng di chuyển. Hay bạn có thể chọn những chiếc kệ tủ gỗ hoặc giá để đựng những món đồ gốm sứ cũng được.

Bạn cạnh khung cửa sổ nhà bạn cũng nên có những chậu cây nhỏ xinh xắn để cho không gian trở nên gần gũi và hòa nhập với thiên nhiên. Hoặc bạn cũng có thể đặt những bình hoa có kiểu dáng, kích thước trang nhã cho phòng khách để có thể tiếp đãi một cách phù hợp.

Nguồn: http://www.minhlong.com/vn/content/4/sn-phm/195/s-hoa-van/226/c-tim/

back to top