Tái chế những bộ tách trà bị vỡ thành tác phẩm nghệ thuật

Chưa có bình luận
Bạn có thể sử dụng những bộ tách trà bị vỡ thành những tác phầm nghệ thuật. Chỉ cần một chút tài hoa, khéo léo, sự sáng tạo thì bạn có thể tạo nên một tác phẩm nghệ thuật cho riêng mình. Tác phẩm của bạn có thể là những bông hoa, những vòng xoay,…được thổi hồn vào mang dáng vẻ đầy màu sắc sống động.


Bạn có thể lưu giữ lại những mảnh vỡ lại để đập chúng một cách cẩn thẩn để có một nghệ thuật độc đáo. Với những nguồn cảm hứng khác nhau bạn sẽ tạo nên những màu sắc rực rỡ với những hình dạng độc đáo. Công việc này đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để có thể phối các màu sắc, kích thước của món đồ để có thể lột tả được hoàn toàn sự mền mại cho tác phẩm.

Và có nhiều người mê gốm sứ đã sử dụng những mảnh vỡ như thế này để tạo nên sự tươi mới, đẹp rưc rỡ nhiều sắc màu cho những bông hoa sống động. Lấy cảm hứng từ nhiên nhiên những người mê gốm đa chọn các sáng tạo bằng gốm những mảnh vỡ lại với nhau để tạo nên những bông hoa tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó cũng có người chọn lấy cảm hứng từ cách điêu khắc bằng tay sao cho chúng tạo nên những đường nét tuyệt đẹp. Ý tưởng tạo từ những mảnh vỡ bộ tách trà có màu trắng tạo cho có cảm giác như những vỏ ốc biển, mang ánh nắng rực rỡ của mùa hè vào trong không gian nhà bạn.

Mỗi khi chiêm ngưởng những tác phẩm nghệ thuật từ những đồ gốm sứ như thế này khiến cho người xem có cả giác bị hút hồn vào tác phẩm mà bạn muốn truyền tải đến mọi người. Hãy vẫn dụng những mảnh vỡ từ những món đồ gốm sứ có trong nhà bạn thay vì vứt bỏ chúng đi một cách vô ích nhé.

Nguồn: http://www.minhlong.com/vn/content/4/sn-phm/195/s-hoa-van/255/ch-vang/

back to top