Lộ cấu hình khủng của LG V 20

Chưa có bình luận

Bên cạnh những chiếc điện thoại bình dân giá rẻ hoặc các dien thoai khuyen mai đến từ Trung Quốc phù hợp túi tiền của nhiều người thì đại bộ phận những người yêu thích công nghệ vẫn đang trông chờ vào các siêu phẩm mới đến từ LG, V20. Chiếc điện thoại kế thừa từ V10 đẳng cấp.

Nguồn: Internet

Sau khi xác nhận tên gọi của LG V20, nhiều thông tin về cấu hình của V20 đã bị rò rỉ. Cụ thể là LG V20 sẽ sử dụng Ram 4GB, chip Qualcomm Snapdragon 820, GPU Adreno 530 và cài sẵn hệ điều hành mới nhất từ androi Nougat 7.0. Cũng như người tiền nhiệm LG V10, V20 cũng sẽ trang bị màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2.560x1.440 Pixel. Điểm được LG nhấn mạnh trong chiếc điện thoại thông minh LG V10 chính là camera chính được nâng câp đáng kể từ 16MP lên đến 21MP. Bên cạnh đó cụm camera trước cũng được nâng lên từ 5MP thành 8MP. Với cá thông tin được hé lộ này, giới công nghệ tin rằng, LG V20 sẽ là siêu phẩm tiếp theo mà nhà sản xuất muốn tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với điện thoại Samsung Note 7 và Iphone 7 sắp ra mắt trong thời gian tới. Tuy nhiên thông tin về lưu lượng pin, thiết kế cũng như giá bán của LG V20 vẫn chưa được hé lộ. 

Liệu LG V20 có phải là dien thoai 2 sim như LG V20, chất liệu silicon liệu có còn được các tín đồ công nghệ ưa chuộng hay vỏ nhôm nguyên khối sẽ là thiết kế chính? Tất cả sẽ được LG trình làng vào ngày 6/9 tới tại sự kiện IFA 2016. Ai sẽ thắng trên đường đua chinh phục người yêu công nghệ trong năm nay Iphone 7, Samsung note 7 hay LG V20? Hãy tự trả lời từ chính trải nghiệm của bạn.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/thiet-bi-di-dong

back to top