Sức hút của Content Strategy đối với khách hàng

Chưa có bình luận
Với sự thay đổi của cộng nghệ hiện đại thì mọi người bắt đầu có xu hướng tìm kiếm thông tin trên các trang mạng ngày càng nhiều. Bên cạnh đó thì nội dung thông tin truyền tải lên mạng cũng ngày càng đa dạng, phong phú vì vậy người dùng bắt đầu trở nên thông minh có nhiều sự lựa chọn khi đọc, tìm kiếm thông tin điều đó yêu cầu các Content Strategy phải tối ưu hóa để thu hút được sự quan tâm của khách hàng.


Theo những báo cáo mới nhất về Content Strategy thì người dùng có thể sử dụng nhiều thiết bị khác nhau để truy cập trong cùng một thời điểm. Trong đó có một số doanh nghiệp được phản hồi tích cực được mọi người sử dụng còn một số thì bị họ quên đi và xao nhãng do truy cập không được tốt.

Người dùng hiện nay đang dần trở nên thiếu kiên nhẫn hơn với nhưng nội dung quá dài hoặc truyền tải nội dung nặng và chậm, người dùng sẽ ngừng theo dõi và bài viết sẽ không thể hiện thị trên các thiết bị của họ nữa.

Khi cuộc sống trở nên quá căng thẳng và nhàm chán thì người dùng có xu hướng yêu thích những nội dung hài hước, lạc quan về cuộc sống, điều này sẽ khiến doanh nghiệp gần gũi hơn với những khách hàng tiềm năng nếu nội dung truyền tải thú vị và thúc đẩy sự chia sẻ nội dung trên trang cá nhân.

Một Content Strategy thành công thì phải tạo dựng được lòng tin cho người dùng của mình, cho họ thấy được mối liên hệ với nội dung cung cấp, từ đó khiến người dùng tin tưởng và mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó bạn cũng phải các nhật thường xuyên về Social media để có thể phản hồi ngay và nhanh chóng với các khách hàng để giải quyết những thắc mắc của khách hàng về thương hiệu khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Đây cũng là cách dẫn các doanh nghiệp khiến người dùng thoải mái khi chia sẻ thông tin với thương hiệu của bạn.

Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/en/services/content-9.html

back to top