Tầm quan trọng của Mobile marketing

Chưa có bình luận
Trước đây có thể mọi người chưa xem trọng việc tối ưu hóa Mobile marketing cho thiết bị di động. Nhưng khi những chiếc smart phone ra đời ngày càng nhiều, người sử dụng thiết bị di động tăng trưởng nhanh đột biến khi mà những công dụng của điện thoại không còn chỉ là nghe gọi mà nó trở thành vật dụng quan trọng để tìm kiếm, giải trí,….thì suy nghĩ của người là digital marketing đã thay đổi.


Theo sự thay đổi mới của Mobile marketing thì các trang website đã được tối ưu hóa để phù hợp với ứng dụng của những chiếc điện thoại có thể truy cập dễ dàng hơn, giúp cho người đọc được cung cấp thông tin đầy đủ giống như những gì hiện thị trên máy tính.

Một tầm quan trọng khác đó chính là những hình ảnh và video trên những chiếc điện thoại có thể hoạt động rất chậm làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu . Do đó nếu biết sử dụng mobile marketing đúng cách cho trang của bạn thì trang website của bạn sẽ ít bị lỗi và tối ưu sự tiện dụng, rút ngắn thời gian tìm kiếm của khách hàng lại.

Thường xuyên kiểm tra Mobile marketing của bạn có hiệu quả hay lỗi gì không để đảm bảo mọi thứ đều hoạt động tốt và có thể hiện thị dưới dạng điện thoại nếu không bạn có thể cập nhật phiên bản mới cho tối ưu trang website của bạn.

Với nội dung càng nhẹ thì tốc độ tải trang sẽ nhanh hơn vì vậy cần kiểm tra xem xét những nội dung đăng tải, xóa những nội dung nếu thấy không cần thiết và giảm bớt dung lượng một số hình ảnh để không ảnh hưởng đến dung lượng của trang.

Và theo nhận định của những công ty quảng cáo thì Mobile marketing có một tầm quan trọng nhất cần thiết cho sự thành công của digital marketing để thu hút các khách hàng tiềm năng và tăng độ cạnh tranh so với đối thủ.


Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/en/services/mobile-marketing-24.html

back to top