Xu hướng tivi của các đại gia công nghệ

Chưa có bình luận

Năm 2016 đánh dấu sự chuyển mình của các nhà sản xuất tivi lớn như LG, Samsung, Sony và các nhà sản xuất khác đến từ Trung Quốc TCL, Hisence… Mỗi bên đều chạy theo đường lối phát triển công nghệ riêng của mình. Từ tivi Led, Oled, Cong, phẳng đều được các nhà sản xuất tận dụng triệt để nhằm đem lại những trải nghiệm mới cho người xem. Hãy cùng điểm lại một số cộng nghệ tivi sẽ được phát triển trong năm 2016.

Nguồn: Internet

LG: Oled: Có thể nói tivi oled sẽ là dòng sản phẩm chủ đạo của LG trong những năm tới. Điển hình trong năm nay, LG liên tục cho ra đời các tivi Oled mạnh mẽ và đắt tiền nhất nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Đây cũng là động thái dọn đường cho công nghệ Oled tiếp cận với người dùng trong tương lai.

Sony: HDR: HDR là công nghệ thường được các hãng tivi tích hợp vào dòng tv cao cấp nhất. Trong năm 2016 này, các dòng tivi mới của Sony đều được hỗ trợ HDR nhằm tăng độ tương phản giúp bạn dễ dàng nhìn thấy rõ các chi tiết ở những vùng tối và vùng sáng.

Samsung: SUHD và tivi màn hình cong: Vẫn theo đuổi LCD, Samsung tiếp tục cho ra đời nhiều mẫu tivi mới kích thước lớn hơn, tăng màu sắc hiển thị bằng tấm lọc sử dụng chấm lượng tử và vát cong màn hình – một trong những xu hướng tivi đang được nhiều người yêu thích nhưng vẫn có thiết kế siêu mỏng nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Panasonic: tập trung vào Ultra HD Premium: Vẫn sử dụng LCD nhưng nhờ Ultra HD premium, dòng tivi mới của panasonic có thể đạt 1000 nit độ sáng cũng như các công nghệ về độ tương phản. Ngoài ra các smart tivi của panasonic đều sử dụng hệ điều hành Firefox Os khác với WebOS của LG, Android của Sony nhưng vẫn đơn giản và đầy đủ các ứng dụng có sẵn.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tv-led 


back to top