Xu hướng tiếp thị số trong tương lai

Chưa có bình luận
Làm tiếp thị số là phải liên tục điều chỉnh để theo kịp những thay đổi của công nghệ theo từng năm. Trong khi những năm gần đây sự biết đổi của tiếp thị số ngày càng chuyển biến rõ rệt với sự tiến bộ của công nghệ, sức cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt hơn bao giờ hết thì việc cập nhập xu hướng không đơn giản chỉ là chạy theo mà còn phải chọn những phương thức quảng cáo phù hợp.

Việc sử dụng những chiếc điện thoại thông minh ngày càng tăng, dự kiến trong tương lai xu hướng Mobile marketing sẽ bùng nổ tạo nhiều cơ hội và triển vọng mới. Đây là phương cách tiếp thị số mang lại sự tiện dụng cho phép người dùng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi để tìm kiếm.

Tiếp đến là nền tảng của Google analtytics sẽ giúp bạn có thể nhìn thấu được khách hàng đang truy cập vào trang của bạn để bạn có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết như họ đến từ đâu, dùng ngôn ngữ gì, thiết bị gì để truy cập, xem những trang gì, họ di chuyển giữa các trang ra sao, lượng người xem bài viết là bao nhiêu. Ngoài ra bạn có thể nắm bắt được khách hàng đang online hay xem nội dung trực tiếp trên trang, từ nền tảng này bạn có thể đo lường được hành vị của khách hàng từ đó thay đổi phương pháp tiếp cận có hiệu quả.

Việc sử dụng hệ thống tự động hóa đa số được dùng để sắp xếp nhưng email của khách hàng, phân chia địa chỉ liên hệ, tự động gửi thư điển tử qua phương tiện truyền thông xã hội, quản lý được các nội dung đăng tải. Và việc từ động hóa trên những chiếc điện thoại thông minh cũng được năng cấp để việc phản hồi trở nên nhanh chóng hơn.

Để những thông tin thực sự mới mẻ, thú vị và đổi mới thì social media chính là nền tảng quen thuộc sẽ có những sự thay đổi nhỏ. Hiện tại Facebook vẫn đang là kênh mạng xã hội được nhiều người dùng và yêu thích nhất.


Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/vn/services/quang-cao-ky-thuat-so-8.html

back to top