Những công dụng ít người biết của tủ lạnh

Chưa có bình luận

Tủ lạnh là vật dụng rất quen thuộc của các bà nội trợ trong gia đình. Tuy đã mua tu lanh và sử dụng tủ lạnh từ rất lâu nhưng những mẹo hay vẫn chưa được nhiều người biết đến và áp dụng trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu các mẹo có ích khi sử dụng tủ lạnh.
Nguồn: Internet

- Để trứng gà luôn tươi trong thời gian dài, bạn hãy rửa sạch và lau khô sau đó đem để vào tủ lạnh sao cho phần đầu to phía trên như vậy trứng sẽ để được lâu và tươi hơn.

- Nến thơm rất được các chị em nội trợ yêu thích và sưu tầm nhưng phần lớn nến thường bị chảy, biến dạng trong thời tiết nóng của mùa hè. Bỏ nến vào tủ lạnh sẽ giúp giữ được hình dạng của nến đồng thời để nến lâu trong tủ lạnh khi đốt nến sẽ không bị nhỏ giọt. Đây là một mẹo khá hữu ích khi sử dụng nến cắm trên bánh kem.

- Tương tự với phim máy chụp ảnh, bạn vẫn có thể sử dụng những cuộn phim đã hết hạn bằng cách cho vào tủ lạnh để bảo quản như thế sẽ kéo dài tuổi thọ của pin. Đây cũng là cách nhiều người bảo quản mỹ phẩm và thuốc của mình.

- Để đem lại màu trắng như mới của chiếc áo len cũ đã bị ố vàng, bạn hãy giặt sạch áo bằng xà phòng rồi cho vào ngăn đá lạnh 1-2 tiếng đồng hồ sau đó đem phơi khô. Áo sẽ trở lại màu trắng như lúc mới mua.

Với các mẹo nhỏ hay khi sử dụng tủ lạnh trong cuộc sống, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí bảo quản cũng như kéo dài tuổi thọ của vật dụng trong gia đình và tận dụng được nhiều chức năng của tủ lạnh bên cạnh những tính năng cơ bản.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/tu-van-mua-tu-lanh

back to top