Những lời khuyên khi mua máy giặt

Chưa có bình luận

Là thiết bị điện không thể thiếu được trong mỗi gia đình, máy giặt là cánh tay phải đắc lực của các bà nội trợ. Chính vì vậy, máy giặt là vật dụng cần được đầu tư đúng bởi đây là thiêt bị có tuổi thọ cao hơn, bền hơn so với các thiết bị khác. Dưới đây là một vài lời khuyên dành cho bạn khi tham khảo mua máy giặt nào tốt cho gia đình mình.
Nguồn: Internet

Máy giặt cửa trước hay cửa trên hiệu quả cao hơn? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi quyết định mua máy giặt. Nếu nói về hiệu năng hoạt động giặt sạch đồ thì máy giặt cửa trước là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, giá thành của máy giặt cửa trước thường mắc hơn khá nhiều so với máy giặt cửa trước nhưng bù lại, máy giặt cửa trước được trang bị nhiều tính năng mới hơn so với dòng cửa trên.

Tiết kiệm năng lượng: Đây là tiêu chí quan trọng thứ 2 khi quyết định lựa chọn mua máy giặt. Ngày nay hầu hết các máy giặt đều sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng. Vì vậy bạn nên chắc chắn rằng mình lựa chọn nhãn hiệu máy giặt có inveter thay vì máy giặt thông thường.

Trọng lượng máy giặt: người tiêu dùng thường bỏ qua tiêu chí này để chọn lựa máy giặt nhưng trước khi mua bạn nên xem xét lượng đồ giặt hằng ngày, hằng tuần trong gia đình để lựa chọn máy giặt có số kg phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Với các thiet bi dien dan dung thường xuyên sử dụng, bạn nên suy xét kĩ về công dụng, hiệu năng, nhu cầu sử dụng và giá cả trước khi ra quyết định mua hàng và tìm hiểu, đọc các hướng dẫn sử dụng nhằm tăng tuổi thọ cho thiết bị cũng như tránh hỏng hóc sau này.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/may-giat-loai-nao-tot

back to top