Lựa chọn máy hút bụi năng suất cao

Chưa có bình luận

Cũng như các thiet bi dien dan dung khác trong gia đình, lựa chọn mua máy hút bụi cho năng suất cao, bền là yêu cầu của nhiều bà nội trợ. Vì vậy hãy điểm qua các mẹo vặt nhỏ này khi mua máy hút bụi phục vụ cho công việc trong nhà bạn.
Nguồn: Internet

Nhiều trường hợp các bà nội trợ sợ mua phải những chiếc máy hút bụi kêu to, công suất yếu hoặc tiêu thụ quá nhiều điện năng. Tuy nhiên để lựa chọn máy hút bụi công suất mạnh mẽ, phù hợp với túi tiền của gia đình trước hết cần xách định nhu cầu và mục đích mua máy hút bụi bởi vì hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi trên thị trường với đầy đủ các chức năng phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Hoặc để hút các vật nặng, diện tích rộng cần mua một máy hút bụi đủ mạnh hơn là máy hút bụi mini. Ngay khi xác định được mục đích mua bạn nên lựa chọn máy dựa trên công suất đây là tiêu chi quan trọng nhất khi lựa chọn máy hút bụi. Ngoài ra lựa chọn máy tiêu tốn điện năng ít, tiến ồn nhỏ phù hợp với các gia đình hiện đại. Khi lựa mua máy hút bụi, nên xem kĩ phần túi đựng bụi. Nhiều loại máy hút bụi có túi đựng bụi làm từ giấy bạn có thể dễ dàng thay sau một vài lần sử dụng. Tuy nhiên phần lớn các túi đựng bụi được làm bằng vải có thể tháo rời để giặt sạch hoặc hiện đại hơn là các loại túi có khả năng kháng khuẩn, khử mùi v.v..

Tùy vào nhu cầu và diện tích nhà bạn mà nên lựa chọn máy hút bụi thường hoặc máy hút bụi mini cho các khu vực nhỏ hơn. Nhưng trên hết hãy lựa chọn máy hút bụi tụ hợp nhiều yếu tố thuận tiện cho việc sử dụng trong gia đình và sử dụng lâu dài hơn.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/thiet-bi-dien-dan-dung

back to top