Máy giặt hiệu nào tốt?

Chưa có bình luận

Trước khi lựa chọn mua máy giặt nhiều người tiêu dùng thường đặt ra câu hỏi may giat nao tot nhat, thương hiệu nào tốt nhất để lựa chọn máy giặt cho gia đình mình. Với những tên tuổi lớn trên thị trường điện gia dụng như Elextrolux, LG, Toshiba v.v.. người tiêu dùng sẽ bị lạc vào những con số ân tượng, chức năng của máy giặt và mẫu mã hiện đại, đẹp. Dưới đây là những thương hiệu có tiếng trên thị trường máy giặt được nhiều người tin dùng và tín nhiệm.

Nguồn: Internet

Máy giặt LG: Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, máy giặt LG từ lâu trở thành nhãn hàng có số lượng bán ra máy giặt nhiều nhất thế giới. Trong năm 2015 LG chú trọng vào dòng máy giặt Inverter tiết kiệm điện năng. Ngoài ra nhiều dòng máy giặt mới được ra đời với thiết kế đẹp, hiện đại cùng giá cả cạnh tranh. Thương hiệu máy giặt LG được xướng tên đầu tiên trong những thương hiệu máy giặt đáng mua nhất.

Máy giặt Electrolux: Song song với LG, máy giặt Electrolux là đối thủ mạnh trong phân khúc máy giặt dù giá thành có cao hơn so với LG nhưng được kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu quả cao và là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng suốt nhiều năm liền, máy giặt Electrolux xứng đáng là sự lựa chọn an toàn.

Máy giặt Toshiba: Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, Toshiba từ lâu trở thành dòng máy giặt được nhiều người yêu thích nhất bởi nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ người dùng như tạo xoáy nước mạnh mẽ giúp giặt quần áo sạch hơn. Ngoài ra do có sư đa dạng về giá cả, thương hiệu lâu năm từ Nhật khiến người tiêu dùng luôn lựa chọn Toshiba cho máy giặt nhà mình.

Đối với các thiet bi dien gia dung trong gia đình nói chung và máy giặt nói riêng, cần lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như thương hiệu uy tín trên thị trường để tuổi thọ sản phẩm cao, an toàn cho người sử dụng và nhất là hiệu quả sử dụng thiết bị cao hơn.


Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/may-giat-loai-nao-tot

back to top