Những tính năng trên hệ điều hành mới của LG V20

Chưa có bình luận

Là sản phẩm điện thoại smartphone mới nhất của LG, V20 được tích hợp hệ điều hành mới nhất đến từ Google: android 7.0 Nougat. Đây là smartphone đầu tiên xuất hiện hệ điều hành mới này. Hãy cùng xem những tính năng thú vị được hé lộ trên LG V20.

Nguồn: Internet

Đa nhiệm: Từ lâu tính năng đa nhiệm (multi tasking) luôn được Google cố gắng đưa vào những chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành android nhưng hầu như chưa thật sự hiệu quả. Tuy nhiên trên LG V20 với tính năng này, người dùng có thể check mail, trả lời tin nhắn, zalo, Messenger ngay trên màn hình khóa mà không cần mở ứng dụng. Ngoài ra tính năng mở nhiều ứng dụng cùng lúc cũng được thiết kế lại giúp thao tác mượt mà hơn.

Chuyển đổi nhanh: Việc chuyển đổi giữa 2 ứng dụng trở nên nhanh hơn bao giờ hết nhờ tính năng chuyển đổi nhanh (Quick Switching) chỉ bẳng 2 thao tác nhấn tạo sự thuận lợi cho người dùng sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc.

Tính năng kéo thả: Một trong những tính năng nổi bật của V20 so với các đối thủ android khác chính là khả năng Drag and Drop. Người dùng có thể dễ dàng kéo đoạn văn bản từ ứng dụng này và thả vào ứng dụng khác mọt cách nhanh chóng, tiện lợi hơn Copy và Paste. Tính năng này cũng được sử dụng cho các ứng dụng ngoài màn hình nhằm sắp xếp nhanh mà khồng cần tốn nhiều thao tác như hệ điều hành cũ. 

Với nhiều siêu phẩm ra mắt trong tháng 9 này nhằm cạnh tranh về thương hiệu, sản phẩm, tính năng thì gia dien thoai di dong sẽ là nhân tố quan trọng để người tiêu dùng quyết định chọn mua điện thoại. Bên cạnh đó, tính năng của hệ điều hành cũng giúp tín đồ công nghệ có nhiều trải nghiệm mới, thú vị hơn khi sử dụng điện thoại hoặc quyết định mua mới.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/dien-thoai-thong-minh

back to top