Cách giặt quần áo không bị nhàu

Chưa có bình luận

Ngày nay, máy giặt đã trở nên rất quen thuộc và là vật dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình, theo tâm lý chung của người tiêu dùng đều muốn mua may giat tot nhat, giá thành dễ chịu và nhiều chức năng. Vì vậy các nhà sản xuất thường đưa ra những tính năng mới tích hợp lên máy giặt nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong số các chức năng đó giúp máy giặt giặt sạch hơn, ít nhăn và quấn vải. Tuy nhiên đi kèm với công nghệ mới là giá thành thường cao. Vì vậy nếu không sở hữu cho mình những chiếc máy giặt hiện đại nhất, bạn cũng có thể giặt sạch và chống nhăn quần áo chỉ với một vài mẹo đơn giản.

Nguồn: Internet

Nguyên nhân khiến quần áo giặt máy dễ nhăn hơn so với giặt tay là do hoạt động quay của máy giặt khiến quần áo bị xoay tròn và xoắn lại với nhau. Tuy nhiên đối với những loại máy giặt lồng ngang do thiết kế ngang giúp quần áo ít bị xoắn hơn so với lồng đúng nhưng để đảm bảo quần áo không bị nhăn khi giặt máy cần phân loại quần áo trước khi giặt. Đối với quàn áo jean nên giặt riêng, vì đồ jean chất vải cứng và dễ nhăn khi giặt chung với các loại đồ thun sẽ gây giãn vải khiến quần áo xoắn lại và nhăn nhàu. Đối với những loại quần áo có chất liệu nhẹ, mỏng như len, lụa nên giặt tay hoặc các loại vải thun, cotton nên cho vào túi giặt trước khi giặt nhằm tránh xơ sợi vải và giãn mép đường may. Sau khi giặt, nên giũ quần áo thật may rồi phơi nhằm làm giảm độ nhăn của quần áo.

thiet bi dien dan dung phổ biến trong mọi gia đình, máy giặt giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian giặt giũ. Ngày nay, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề là quần áo bởi nhiều công nghệ mới được tích hợp trên các dòng sp mới của máy giặt đồng thời với các mẹo trên sẽ giúp quần áo phẳng hơn.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/may-giat-loai-nao-tot

back to top