Công nghệ giúp tủ lạnh thông minh hơn

Chưa có bình luận

Theo nhận thức của nhiều người tiêu dùng, tulanh đơn thuần chỉ giúp trữ thức ăn, làm lạnh đá và giữ đồ ăn tươi ngon. Tuy nhiên với những công nghệ dưới đây, bạn sẽ phải có cái nhìn khác về những chiếc tủ lạnh thông minh này.

Nguồn: Internet

Công nghệ làm lạnh mới: Được nhiều nhà sản xuất áp dụng cho các sản phẩm mới của mình, công nghệ làm lạnh kép về cơ bản sử dụng 2 hệ thống làm lạnh riêng biệt với hệ thống gió riêng ở ngăn mát và ngăn làm đông. Vì vậy các ngăn trong tủ lạnh thế hệ mới điều được làm lạnh đều, luân chuyển từ trên xuống dưới tạo thành vòng tròn khép kín giúp duy trì độ ẩm cho thực phẩm. Bên cạnh đó, với công nghệ này, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ riêng cho ngăn đá và ngăn mát mà không sợ nhiệt độ của ngăn mát bị ảnh hưởng bởi ngăn đá như ở các sản phẩm cũ.

Làm lạnh nhanh: Công nghệ làm lạnh nhanh được tích hợp trên nhiều thương hiệu máy lạnh như LG, Sharp v.v…, với công nghệ này, tủ lạnh sẽ được làm lạnh nhanh hơn so với các thế hệ ban đầu, giúp cho người nội trợ dễ dàng làm lạnh thực phẩm trong thời gian ngắn nhất. 

Khử mùi, kháng khuẩn: tủ lạnh có mùi là do vi khuẩn sinh ra khi trữ thức ăn trong tủ lạnh. Mỗi hãng sản xuất đều cho ra đời công nghệ khác nhau nhằm trừ khử mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh như công nghệ Silver Nano, khử mùi bằng tia cực tím, hoặc sử dụng màn lọc Ag+ nhằm tăng hiệu quả khử mùi.

Tính năng thông minh: Ngày nay, những chiếc tủ lạnh thông minh còn được trang bị màn hình cảm ứng giúp ghi nhớ thói quen của người tiêu dùng, thay đổi nhiệt độ phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng hơn.

Inverter: công nghệ inverter được tích hợp nhiều trên các tủ lạnh inverter như trên điều hòa, máy giặt để giúp người dùng tiết kiệm 20-70% điện năng sử dụng. Hơn các thiết bị khác, tủ lạnh là thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng bởi được cắm 24h/24h vì vậy khả năng tiết kiệm năng lượng cũng được nhà sản xuất nhanh chóng đưa vào.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tu-lanh

back to top