Cách tạo một chiến dịch mobile ads hiệu quả

Chưa có bình luận

Quảng cáo trên di dộng trở thành một kênh không thể thiếu được trong các chiến dịch Digital Marketing Strategy ngày nay. Vượt lên các hình thức khác đây được xem là một trong những xu hướng quảng cáo mạnh mẽ, hiệu quả nhất. Làm cách nào để tạo ra một chiến dịch mobile ads hiệu quả?

Nguồn: Internet

Sử dụng mobile như một công cụ để quảng cáo, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp, nhà bán lẻ muốn tương tác với người tiêu dùng, vì vậy hãy chắc chắn rằng quảng cáo của bạn đủ hấp dẫn để khách hàng click, đăng ký, gọi điện, nhắn tin, email hoặc phản hồi lại. Để như vậy, bạn cần xác định và hiểu người dùng của mình. Nắm bắt thói quen, hành vi, tâm lý khách hàng có thể giúp bạn tập trung vào nhóm khách hàng tiềm năng và quan tâm đến nội dung quảng cáo mà không gây khó chịu cho các nhóm khách hàng khác. Đây là bước tìm hiểu thị trường quan trọng và không thể thiếu khi bắt đầu một chiến dịch. Sau khi hoàn thành xong hai bước trên, lựa chọn thời điểm để ra mắt cũng là cách tạo ra ra một chiến dịch hiệu quả. Quyết định tương tác, mua hàng của khách hàng chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi vì vậy thời điểm bùng nổ chiến dịch cực kì quan trọng. Nếu như bạn lựa chọn sai thời điểm không chỉ không thể tương tác được với khách hàng mà còn kéo tỉ lệ tương tác xuống. Bên cạnh đó, việc định hình cho quảng cáo xuất hiện thế nào, vị trí xuất hiện của quảng cáo cũng quan trọng không kém. Tùy thuộc vào chiến lược của từng công ty sẽ có những phương án, nhận định khách nhau để quảng cáo xuất hiện hấp dẫn người dùng nhất.

Mobile ads là một thế giới quảng cáo rộng lớn và nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng và chi phí tốt nhất. Ứng dụng tốt mobie ads vào trong quảng cáo sẽ phát triển mạnh mẽ và là xu hướng chuẩn marketing trong tương lai.

Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/en/services/strategy-analysis-7.html

back to top