Vai trò của banner thiết kế trong marketing

Chưa có bình luận

Đối với các kênh marketing online, digital design vô cùng quan trọng vì các thiết kế là nơi chứa đựng thông tin sản phẩm, dịch vụ của nhãn hàng đưa đến cho khách hàng. Đây cũng là một trong những hình thức phổ biến nhất trong các chiến dịch marketing online.
Nguồn: Internet
Đi liền với hình ảnh quảng cáo, thiết kế banner đóng vai trò chính và là hình ảnh của một nhãn hàng. Thông thường, banner trên quảng cáo online có nhiều kích thước, loại hình banner thường được doanh nghiệp hay agency mua vị trí quảng cáo trên các trang web được nhiều lượng truy cập. Những banner này có thể định dạng theo file hình, video, hình động v.v.. và không giới hạn số lần xuất hiện. Một banner đẹp phải thu hút người dùng, hình ảnh, chữ viết rõ ràng, ý nghĩa. Vì vậy khi thiết kế một banner hay hình ảnh để làm marketing trước hét cần phải biết cách sắp xếp nội dung cần thiết, nhấn mạnh để người dùng hiểu rõ. Tuy nhiên, không phải tất cả nội dung đều bỏ lên banner hoặc sử dụng hình ảnh không phù hợp thu hút người dùng. Theo nghiên cứu, người dùng thường có xu hướng nhìn hình ảnh trước khi đọc chữ, vì vậy so với một nội dung được viết chau chuốt, kĩ càng, banner dễ thu hút người dùng ngay từ đầu hơn. Một banner mang phong cách riêng, sáng tạo sẽ gây ấn tượng hơn thay vì sao chép giống với đối thủ hoặc thiết kế khác. Nếu như một bài viết pr cần content Strategy thì thiết kế một banner cũng cần nội dung và thông điệp. Kết hợp cả content và design việc quảng cáo thương hiệu cho nhãn hàng sẽ mang lại hiệu quả cao.

Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/en/services/design-ux-10.html

back to top