Những chức năng của máy lạnh thường hay bị bỏ quên

Chưa có bình luận


Mua máy lạnh, dieu hoa tiet kiem dien là nhu cầu của nhiều gia đình trong mùa nắng nóng vì vậy việc sử dụng đúng chức năng điều hòa, máy lạnh giúp bạn tiết kiệm được điện năng cũng như sử dụng hết công suất của máy lạnh, điều hòa. Nhưng đa số người dùng chỉ biết đến chức năng làm lạnh, bật, tắt, điều chỉnh nhiệt độ vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn vài tip nhỏ những chức năng thường hay bị bỏ quên trên điều hòa, máy lạnh.

Nguồn: Internet

Chế độ quạt: Đây là chế độ giúp cho không khí lạnh tản đi nhanh chóng giúp phòng trở nên mát hơn. Chế độ này có 4 mức Low, Medium, High và Auto, tùy vào độ mát bạn muốn mà tùy chỉnh chế độ cho phù hợp, tuy nhiên quạt càng cao thì điện năng tiêu thụ càng nhiều. Vì vậy nếu muốn tiết kiệm điện hơn, tốt nhất bạn nên bật điều hòa và bật kèm theo quạt nhỏ bên ngoài.

Chế độ Dry – Cool – Auto: đây là 3 chế độ rất hữu ích ở máy lạnh và điều hòa nhưng rất ít người sử dụng. Nhất là chế độ Dry khi độ ẩm cao và nhiệt độ không quá nóng, chế độ này sẽ giúp căn phòng khô thoáng hơn và tiết kiệm điện hơn. Còn chế độ (Cool) làm mát giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng khi thời tiết nắng nóng ở bên ngoài.

Chế độ night hoặc sleep: Đây là chế độ dành cho bạn khi ngủ mà không cần điều chỉnh nhiệt độ nhiều lần. Khi bật chế độ này, tự động sau một giờ nhiệt độ sẽ tăng lên 1 độ và giữ nguyên vì khi ngủ, thân nhiệt con người có xu hướng giảm xuống và cảm thấy lạnh hơn, chế độ night/ sleep giúp bạn có giấc ngủ ngon mà không cần phải thức dậy để chỉnh nhiệt độ hoặc tắt máy.

Với nhiều loại mẫu mã, thương hiệu, gia may lanh phân loại trên thị trường luôn phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng. Sở hữu máy lạnh, điều hòa trở nên dễ dàng, vì vậy bạn nên biết các chức năng cơ bản mà trên bất kì điều hòa/ máy lạnh nào cũng có để sử dụng hợp lý và an toàn đối với sức khỏe của mình.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/dieu-hoa/lg-V10APB

back to top