Cách phân biệt điện thoại chính hãng và điện thoại nhái

Chưa có bình luận
Vào những đợt cuối năm, các công ty, các tổ chức thường có những khuyến mãi, giảm giá. Nhất là các hàng công nghệ như điện thoại, laptop,...Chính vì thế nên trên thị trường có rất nhiều các loại hàng dựng núp bóng dưới hàng khuyến mãi tung ra thị trường. Nên khi mua điện thoai khuyến mãi người tiêu dùng phải hết sức lưu ý. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để người tiêu dùng có thể tự mình mua được.




Thiết kế các mẫu điện thoại

Khi bạn muốn mua một chiếc điện thoại khuyến mãi vào những dịp cuối năm, bạn phải lựa chọn thật kỹ, chú ý đến các mẫu thiết kế. Các hàng nhái, hàng kém chất lượng có thể trà trộn vào. Thường thì các hàng giả hàng nhái có mẫu thiết kế giống hệt như các mẫu điện thoại chính hãng. Nhưng nếu bạn để ý kỹ thì sẽ có sự khác biệt. Các hàng giả hàng nhái thường không thể làm giống hệt như các điện thoại chính hãng như: logo, đường viền...

Giá cả

Thường thì giá cả của các loại điện thoại khuyến mãi hàng nhái có giá rẻ hơn so với điện thoại chính hãng. Trước khi bạn mua, bạn nên tìm hiểu những thông tin cần thiết về giá cả của chiếc điện thoại mà banh muốn mua.

Lựa chọn nơi mua hàng

Nếu như, bạn muốn mua một chiếc điện thoại khuyến mãi mà đảm bảo được chất lượng thì bạn nên tìm những đại lý uy tín để đảm bao chất lượng, thời gian bảo hành. Dù có giá đắt hơn so với những mẫu điện thoại khuyến mãi khác nhưng bạn không cần phải lo về chất lượng, thiết kế của sản phẩm.

back to top