Các dòng tivi cao cấp vừa được hãng LG công bố vào năm 2017

Chưa có bình luận
LG Việt Nam vừa công bố ra thị trường trong nước toàn bộ các dòng tivi cao cấp nhất của năm 2017, bao gồm các sản phẩm tv oled , super hd, ultra hd...
Ở các dòng chủ lực là các tv oled , LG liên tục giới thiệu các model oled tv nâng cấp của năm 2017, bao gồm tv oled w7, g7, e7, c7 và eg9a7. Ngoài thế mạnh là nền đen sâu, có độ tương phản cao, màu sắc khá trung thực, các dòng tv oled của LG năm nay còn có độ sáng 1000nit, dải mày có thể tái taok 99%.




Tất cả các mẫu tv oled năm 2017 đều được áp dụng công nghệ Active HDR hỗ trợ cả 3 định dạng HDR, bao gồm Dolby Vision, HDR10, HLG. Bên cạnh đó, việc áp dụng chế độ HDR giúp nâng cấp các nội dung thông thường lên HDR. Chế độ hình ảnh Technicolor và công nghệ âm thanh Dolby Atmos hỗ trợ thêm những trải nghiệm nghe nhìn của người tiêu dùng.
Hiện tại 3 dòng tv oled e7, c7 và eg9a7 với nhiều kicchs thước đa dạng từ 55 inch đến 65 inch đã có mặt khắp nơi trên các siêu thị điện máy toàn quốc.
TV OLED W7 với khả năng dán tường và gây ấn tướng mạnh nhờ thiết kế toàn màn hình siêu mỏng chưa tới 4mm.
LG hiện tại là hãng tv hăng hái trong việc sử dụng công nghệ OLED, LG tuyên bố sẽ phổ cập công nghệ này. cũng như thúc đẩy dòng tv oled nhanh chóng phát triển, với một mức giá hợp lý và dễ tiếp cận được đến nhiều người tiêu dùng hơn.
Bên cạnh OLED, LG vẫn tiếp tục phát triển các mẫu tv LCD với các dòng sản phẩm LG Super UHD  thế hệ thứ 3 sử dụng công nghệ nano cell. Nano Cell Display là công nghệ dùng để cải thiện lại chất lượng hình ảnh bằng cách phủ lên 1 lớp các chấm Nano lên tấm nền màn hình. Theo LG, công nghệ Nano cell dược sử dụng các chấm Nano đồng nhất, có đường kính khoảng 1nm, nhỏ hơn rất nhieeyf so với các chất lượng tử để tạo ra màu sắc chính xác, sống động nhất.
Các mẫu tv super uhd 2017 bao gồm SJ957, SJ850, tất cả đều được trang bị công nghệ Active HDR tương thích với cả 3 định dạng Dolby Vision, HDR10 & HLG, cùng với chế độ giả lập HDR. Ngoài ra, TV LG SUPER UHD còn được sử dụng công nghệ Ultra Luminance để tăng cường độ sáng và độ nét của hình ảnh.
Với các dòng sản phẩm TV HD, LG tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những model có chật lwuongj và mức giá cạnh tranh trên thị trường hiên nay, bao gồm các mẫu tivi LED từ 32inch, 43 inch đến 49 inch và thêm một lựa chọn nữa đó là 55 inch.
Bên cạnh phần cứng, LG còn phát triền phần mềm webOS 3.5 trên các mẫu smart tivi của mình. WebOS 3.5 hỗ trợ các thao tác thông qua việc điều khiểm thông minh tích hợp chuột "bay". Người dùng chỉ cần chỉ cần nhấp chuột, trỏ hoặc cuộn để chuyển kênh, tìm kiếm các nội dung. Nền tảng hệ điều hành WebOS 3.5 cũng được cải tiến để thuận tiện cho người dùng khi trải nghiệm các ứng dụng cung cấp các nội dung 4K như Netflix và Fim+...

back to top