Tv W7 mỏng như một bức tranh dán tường

Chưa có bình luận
Tv W7 của nhà sản xuất tivi Lg hiện đang là tâm điểm của giới công nghệ. Điểm nổi bật nhất của chiếc tv W7 này chinh sà thiết kế siêu mỏng tuyệt vời mà những dòng khác khó có thể so sánh được với nó. Với độ siêu mỏng của mình, tv W7 mang đến cho bạn những điều vô cùng bất ngờ và thú vị.

Công nghệ thiết kế hoàn hảo của tv W7


Sở hữu công nghệ Oled hiện đại nhất hiện nay trên thế giới, tv W7 có được một độ mỏng đáng ngưỡng mộ, chỉ chưa đến 4 mm. Điều ấy giúp cho tv W7 trông như một tác phẩm nghệ thuật được chế tác kì công và tỉ mỉ hơn là một thiết bị nghe nhìn thông thường. Cũng nhờ công nghệ này mà tv W7 của nhà snả xuất tivi Lg được dán lên bức tường nhà bạn một cách vô cùng đơn giản như việc treo một bức tranh trâng trí. Chỉ là bức tranh tv W7 này toát lên vẻ đẹp đơn giản như không kém phần tinh tế và thu hút được mọi ánh nhìn từ người đối diện.


Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG

Nâng tầm sự sang trọng của không gian nhà bạn với tv W7


Nhờ vào thiết kế độc đáo và ấn tượng của mình, tv W7 kết hợp được với tất cả những đồ vật nội thất bên trong ngôi nhà bạn, từ đó tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn chỉnh cho không gian nội thất nhà bạn. Tv W7 góp phần nâng tầm sự sang trọng của không gian nhà bạn, khiến cho tất cả những vị khách đến thăm đều tram trồ ngưỡng mộ và ngợi khen. Sở hữu chiếc tv W7 của nhà sản xuất tivi Lg cuộc sống bạn sẽ trở nên hiện đại và thú vị hơn rất nhiều.

Tv W7 là sản phẩm tiêu biểu nhất của tivi Lg


Ngoài thiết kế sang trọng và đẹp mắt thì chiếc tv W7 của nhà sản xuất tivi Lg còn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời về hình ảnh và âm thanh mà bạn không nên bỏ lỡ. Hình ảnh mà chiếc tv W7 mang lại có được một độ sắc nét và sống động đến không tưởng. Cả gia đình bạn sẽ được trải nghiệm về những thước phim vô cùng tuyệt vời mà những dòng tivi Lg trước đây không làm được.

back to top