Top 3 mẫu tivi đắt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam

Chưa có bình luận
Thị trường hiện nay, có nhiều mẫu mã các loại tivi màn hình cong, màn hình phẳng... đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Các nhà sản xuất đã hiểu được tâm lý của người tiêu dùng nên đã cho ra mắt hàng loạt các mẫu mã mới nhất.
Hiện tại các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay bao gồm: SamSung, Sony, đặc biệt LG là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các mẫu tivi màn hình lớn và đắt nhất hiện nay. Dưới đâu là 3 mẫu tivi đang được bán đắt nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại.

Tivi LG 105UC9T

Đây là một trong những mẫu tivi có màn hình lớn nhất hiện nay và có giá khá đắt lên tới 2 tỉ đồng. LG 105UC9T sỡ hữu màn hình IPS và độ phân giải 5k cho ra hình ảnh sắc nét nhất, công nghệ LG Tru-Ultra HD Engine Pro cũng đã tối ưu độ tương phản, và giúp tăng cường khả năng hiên thị hình ảnh tốt nhất.
Ưu điểm của chiếc tivi màn hình cong này chính là giảm hiện tượng ánh sáng chiếu trực tiếp vào màn hình giúp tăng cao độ tương phản, hình ảnh sâu và rộng hơn đồng thời mọi khoảng cách xem điều được đồng nhất nên giúp bạn xem được hình ảnh một cách trung thực nhất.
Với kích thước màn hình lên tới 105 inch, mẫu tivi này chiếc diện tích khoảng không gian không nho và tỏ ra khá nổi bật. Đi kèm là hệ thống loa vồm 7.2 với công suất lên tới 150w cùng với công nghệ 3D sẽ mang lại cho người xem những cảm giác chân thật nhất như rạp chiếu phim tại nhà.


Tivi Sony KD-84X9000

Tivi LED Sony KD-84X9000 là một trong những mẫu tivi có màn hình lớn nhất hiện tại của hãng Sony, được trang bị màn hình 84 inch với độ phân giả Ultra HD 3840 X 2160 cao cấp do đó chất lượng hình ảnh hiển thị sẽ trở nên sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.
Công nghệ hình ảnh độc quyền X-Reality Pro 4K cũng được nâng cấp trong các chương trình mà bạn xem, với độ phân giải cao nhất để bạn có thể tận hưởng tất cả các nội dung yêu thích nhất.
Một tính năng độc quyền khác nữa đó chính là chức năng SimulView hiển thị hai hình ảnh Full HD riêng biệt. Nghĩa là chiếc tivi của bạn sẽ thành hai chiếc tivi có nội dung hiển thị hoàn toàn độc lập, phù hợp khi cùng bàn bè chơi gane, giải trí...

Tivi SamSung 88JS9500

Smart tivi 3D SamSung 88JS9500 với thiết kế màn hình cong vô cùng ấn tượng sẽ thút hút được cái nhìn đầu tiền với viền màn hình kim loại cực mỏng. Màn hình cong sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và làm nổi bật không gian của căn phòng của bạn
Chất lượng hình ảnh 4k đảm bảo những hình ảnh sắc nét nhất từ các bộ phim, các chương trình thực tế. Tần quét số của chiếc tivi này lên đến 1200Hz sẽ giúp các chuyển động nhanh của các bộ phim thêm mượt mà, kết hợp với các công nghệ tương phản tự động sẽ làm cho hình ảnh, màu sắc được tối ưu hóa đem lại những trải nghiệm xem 3D thêm sống động , và vô cùng hoàn hảo.

back to top