Những mẫu tivi internet đang bán chạy nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Bên cạnh các mẫu smart tivi , internet tivi với đầy đủ những tính thông minh và giá cả hợp lý được nhiều người tin dùng. Bài viết này sẽ điểm qua các mẫu tivi internet bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Internet Tivi Sony 40 inch KDL - 40W660E

Sony KDL-40W660E sỡ hữu kiểu dáng mỏng, tông màu đen tạo nên điểm nhấn tinh tế cho thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn.
Không chỉ được chăm chút kỹ lượng về mặt hình ảnh, âm thanh. Tivi này còn cho phép người dùng kết nối mạng Internet để trải nghiệm những tính năng mới như xem phim, nghe nhạc, đọc báo.. ngay trên màn ảnh rộng.
Thêm vào đó, Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E còn được trang bị các cổng kết nối cơ bản như USB, HDMI, Optical cho phép được chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị ngoài và tivi.


Internet tivi Sony 43 inch KDL - 43W750E

Internet Tivi Sony được trang bị bộ phân giải Full HD vô cùng sắc nét cùng với hàng loạt những công nghệ độc quyền của Sony mang đến khả năng hiển thị chân thật đến từng chi tiết.
Chưa dừng lại ở đó, tivi được tích hợp loa với công suất 10W cùng với bộ đôi công nghệ âm thanh  cho ra chất lượng âm thanh sống động như đang trải nghiệm trực tiếp.

Internet Tivi SamSung 32 inch UA32J4303

Tivi Internet SamSung sỡ hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại cùng với kích thước màn hình 32 inch gọn nhẹ, giúp bạn có thể dễ dàng bố trí tivi ở những không gia vô nhỏ hẹp.
SamSung UA32J4303 được trang bị giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng cùng với những ứng dụng quen thuộc như trình duyệt web, Facebook, Yotube... giúp bạn có những phút giây thư giãn  thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

back to top