Các mẫu tivi LG tốt nhất mà người tiêu dùng nên mua tại thời điểm này

Chưa có bình luận
Đây đều là những mẫu Tivi LG tốt nhất mới được ra mắt trong nắm qua, là sự lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình trong thời điểm này. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mua mẫu tivi nào tốt nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.


Smart tivi LED LG 47LB582T

Với màn hình LED Full HD , màn hình siêu rộng lên tới 47 inch đã nằm trong tầm tay của bạn khi chiếc tivi này giá chỉ khoảng 10 triệu đồng. Sản phẩm cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo với màu sắc khá chân thực, rực rỡ hơn bao giờ hết nhờ vào sử dụng công nghệ xử lí ảnh Triple XD Engine trên LG TV 47LB582T cùng với tần số quét Dynamic MCI 100 HZ. Sản phẩm này cung cấp hình ảnh đã được xử lý tinh vi và âm thanh tuyệt hảo.

Smart tivi LED LG 47LB631T

Smart tivi LG 47LB631T với bề ngoài khá sang trọng nổi bật, là một trong những chiếc tivi LG tốt nhất mà bạn có thể mua tại thời điểm này. Màn hình của sản phẩm này không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào khác, màn hình có kích thước 47 inch. 
Vỏ kim loại có màu xám đen mang đến cho sản phẩm sự sang trọng, mạnh mẽ và tính tế nhất. Màn hình sẽ hiển thị rõ nét, chân thực kết hợp với công nghệ âm thanh Virtual Surround với tần số 500HZ, công suất 20W.

Smart tivi 3D LED LG 49UB850T

Tivi LG 49UB850T cũng là chiếc tivi nằm trong top các mẫu LG TV tốt nhất mà bạn nên mua. Sản phẩm này có màn hình rộng hơn so với 2 sản phía trên., đường nét đơn giản mà khá tinh xảo, hiện đại với màu đen tính tế. Màn hình 49 inch cũng sẽ đem đến cho bạn một tải nghiệm với hình ảnh chân thực, thư giãn hơn với công gnheej màn hình 4K full HD.
Chất lượng hình ảnh của tivi lg 49UB850T cũng được hỗ trợ nhờ vào tấm nền màn hình ÍP 4K cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Ngoài ra hệ thống âm thanh của nó cũng ở một tầm cao mới với hệ thống lao có công suất 20W.

back to top