Nổi bật đẳng cấp ngôi nhà bạn với tv Oled W7

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 là một trong những sản phẩm cao cấp bậc nhất hiện nay của nhà sản xuất tivi Lg. Điều tuyệt vời mà tv Oled W7 mang đến cho bạn không những về các hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động như những chiếc tivi Lg khác. Mà với công nghệ thiết kế đặc biệt của mình, tv Oled W7 còn góp phần làm nổi bật đẳng cấp ngôi nhà của bạn.

Thiết kế mỏng đến không tưởng của tv Oled W7


Sở hữu công nghệ Oled vô cùng hiện đại và tân tiến bậc nhất hiện nay của thế giới công nghệ, tv Oled W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm, mỏng hơn cả một chiếc điện thoại siêu mỏng. Tv Oled W7 hiện đang nắm giữ kỉ lục thế giới công nghệ về độ mỏng không tưởng này của mình. Cùng với độ mỏng bất ngờ này, chính là thiết kế đơn giản, lược bỏ tối đa những chi tiết đính kèm không cần thiết, giúp cho tv Oled W7 có được một vẻ ngoài hoàn hảo – đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.


Tivi Oled W7 Lg

Tivi Oled W7 Lg

Tv Oled W7 hòa mình cùng nội thất mang đến sự sang trọng


Nhờ vào thiết kế tuyệt vời mỏng đến không tưởng, tv Oled W7 được dán trực tiếp lên bức tường nhà dễ dàng như việc bạn treo một bức tranh trang trí đa sắc màu. Chỉ là bức tranh đặc biệt mang tên tv Oled W7 của nhà sản xuất tivi Lg này có tthể hoàn mình cùng với tất cả những đồ vật trong không gian nội thất của ngôi nhà bạn, từ đó tạo nên một bức tranh tổng thể nội thất hoàn chỉnh. Sự góp mặt của tv Oled W7 đã phần nào đó làm nổi bật và bừng sáng không gian ngôi nhà bạn. Tv Oled W7 mang đến cho ngôi nhà bạn một chiếc áo mới vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Dòng tivi Lg đáng để bạn lựa chọn nhất


Với khả năng mang đến cho không gian ngôi nhà bạn một sự sang trọng và đẳng cấp, thì tv Oled W7 xứng đáng là chiếc tivi Lg đáng để bạn lựa chọn nhất hiện nay. Sở hữu chiếc tivi Lg cao cấp bậc nhất hiện nay mang tên tv Oled W7 này, không gian sống bạn sẽ trở nên hiện đại hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều.

back to top