Top 4 mẫu tivi đang được bán chạy nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu tivi đang được bán chạy nhất. Bạn đang rất phân vân không nên chọn mẫu tivi nào phù hợp với gia đình của bạn. Bài viết này sẽ gợi ý 4 mẫu tivi bán chạy nhất hiện nay để bạn có thể tự lựa chọn.

Smart tivi Panasonic 40 inch TH-40DS490V

Smart tivi này có kích thước màn hình 40 inch có độ phân giải full hd giúp đem lại những cảm giác khung hình rộng cho gia đình của bạn. Bên cạnh đó tivi nàu còn được trang bị các công nghệ làm giảm nhiễu hình ảnh, tăng độ sắc nét và công nghệ âm thanh vòm sống động đa dạng. Với giao diện HomeScreen dễ sử dụng và nhiều tiện ích như lướt web, xem phim, nghe nhạc... mang lại những phút giây thư giãn nhất cho gia đình bạn.


Internet Tivi Sony 40 Inch KDL-40W660E

Nhiều khách hàng đã cực kỳ ấn tượng về khả năng hiển thị hình ảnh chân thật đến từng chi tiết đồi với màn hình tivi full hd này. Bởi vì sony đã trang bị vào sản phẩm này những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất của hãng như : HDR, X-Reality PRO... để mang lại những khuôn hình tươi sáng mượt mà nhất.
Bên cạnh đó, chiếc tivi internet này còn được trang bị thêm kho ứng dụng từ Sony cung cấp với những ứng dụng phù hợp với nhu cầu giải trí trong gia đình bạn.

Smart tivi SamSung 43 inch UA43K5500

Với thiết kế đẹp từ mọi góc nhìn, sang trọng như một món đồ nội thất hiện đại trong ngôi nhà cảu bạn. Smart tivi này còn được trang trị kichs thước màn hình 43 inch, với độ phân giản full HD sắc nét đến chân thực. Ngoài ra còn có thêm hệ thông loa âm thnh hiện đại mang lại trỉa nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Các tính năng giải trí trên giao diện Tizen khá đẹp mắt cũng đã góp phần tạp ra sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm này.

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Android tivi của Sony đang chiếm được khá nhiều tình cảm của khách hàng nhờ vào sử dụng hệ điều hành Android mới nhất hiện nay được viết riêng cho tivi Sony, mang lại những trải nghiệm giống hệt như đang sử dụng một chiếc điện thoại Android với kích thước và những tính năng của một chiếc tivi.
Với thiết kế siêu mỏng, Slim Aluminum cùng chân đế khá chắc chắn, có thể thay thế củ giá treo tường đã tô điểm thêm cho sản phẩm này. Cùng với hỗ trợ xem phim định dạng 3D đã giúp cho tivi này có nhiều tháng đứng nhất trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.

back to top