Màn hình máy tính LG 24MP88 dành cho game thủ hiện nay

Chưa có bình luận
Màn hình LG 24MP88 với thiết kế sắc nét, khả năng hiển thị tuyệt hảo cho những nhu cầu chơi game, làm việc, giải trí với giá thành trung bình.
Đối với nhiều game thủ thì việc lựa chọn một chiếc màn hình máy tính vừa ý là vô cùng khó khăn bởi thực tế hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại màn hình may tính khác nữa giành cho dân đồ họa, cho dân văn phòng... Do đó để chọn được một màn hình máy tính vừa đẹp lại vừa phù hipwj với nhu cầu sử dụng không phải là điều dễ dàng của người tiêu dùng.


Thiết kế:

LG 24MP88 có thiết kế rất đẹp, gần như không thể chê vào đâu được với viền màn hình siêu mong đầy tính thời trang. Chưa hết, các mép viền được bo tròn cự kỳ tinh tế.Ngoài ra chiếc màn hình máy tính này cũng có thiết kế mỏng và nhẹ, có tính thời trandg thẩm mỹ cao.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, LG 24MP77 vẫn có đôi chút vấn đề nằm ở phần chân đế. Mặc dù, đã cải tiến khá nhiều lần, nhưng hiện tại thì màn hình khá chắc chắn khi đứng trên bàn, không bị rung lắc mấy khi đụng chạm. Màn hình vi tính thiếu tính linh hoạt  khi chỉ có thể cúi hoặc ngửa, hoàn toàn không thể xoay sang trái phải hay nâng lên hạ xuống được. Màn hình này cũng không có lỗ bắt vít phía sau nên muốn tháo ay thay chân thì vô cùng khó khăn.
Thực tế thì đây là cái giá phải trả để có thể sỡ hữu được màn hình máy tính siêu mỏng này.

Ưu điểm: 

Việc bố trí đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay như VGA, HDMI.. rất tiện lợi cho người tiêu dùng.
Khó có thể bỏ qua được nút bấm menu thú vị chỉ với một chiếc cần dạng analog dưới màn hình được bố trí rất thông minh và tiện lợi.

back to top