Khám phá công nghệ đẳng cấp của tivi Oled W7

Chưa có bình luận
Tuy mới vừa ra mắt nhưng Oled W7 đang là chiếc tivi Lg tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ khi mà thu hút được một lượng quan tâm lớn từ người tiêu dùng cũng như những nhà sản xuất ngành thiết bị công nghệ trên trị trường. Điểm nổi trội nhất của sản phẩm cao cấp Oled W7 của nhà sản xuất Lg chính là những công nghệ tuyệt vời của nó. Oled W7 sở hữu những công nghệ chuẩn tương lai đang chờ bạn khám phá và cảm nhận nó.

Sản phẩm Oled W7 mang đến âm thanh chuẩn rạp chiếu phim


Với công nghệ Dolby Atmos hiện đại bậc nhất hiện nay và có nhiều ưu điểm vượt trội, Oled W7 mang đến cho bạn những âm thanh chuẩn rạp chiếu phim. Công nghệ tuyệt vời của Oled W7 cho phép hỗ trợ tất cả những âm thanh của mọi vật thể trong cùng một khung cảnh tại cùng một thời điểm, Oled W7 cho người nghe đắm chìm hoàn toàn trong thế giới âm thanh đa chiều vô cùng chân thực và sống động.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Công nghệ tuyệt vời về hình ảnh của dòng tv Lg Oled


Dòng sản phẩm tv Lg Oled nổi trội với thiết kế dùng tấm nền với những điểm ảnh tự phát sáng mà không cần đến hệ thống đèn nền chiếu sáng. Oled W7 cũng thuộc dòng tivi này, vì vậy mà nó cũng sở hữu được công nghệ tuyệt vời ấy để có được một nền đen tuyệt mỹ. Từ đó tivi Oled W7 của dòng tv Lg Oled mang đến cho bạn những hình ảnh với màu sắc rực rỡ và lung linh không gì có thể so sánh được.

Độ siêu mỏng tuyệt vời của chiếc tivi Oled W7


Một điểm đặc biệt nữa của Oled W7 đó là độ siêu mỏng tuyệt vời của chiếc tivi này mà những dòng sản phẩm khác không thể so sánh được. tivi Oled W7 có độ mỏng chỉ chưa đến 4 mm. Điều đó thật sự gây bất ngờ cho rất nhiều người, với độ mỏng này thì Oled W7 được dán trực tiếp lên bức tường nhà bạn một cách dễ dàng như việc treo một bức tranh trang trí. Và sản phẩm Oled W7 của dòng tv Lg Oled sẽ làm bừng sáng cả không gian nhà bạn, nâng tầm sự sang trọng và đẳng cấp vốn dĩ của ngôi nhà.

back to top