Những hãng sản xuất máy giặt tốt nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Trên thị trường, máy giặt vô cùng đa dạng về màu sắc, kích thước, xuất xứ, kiểu dáng... làm cho không ít người nội trợ phải đau đầu khi không biết nên mua máy giặt nào tốt nhất ? Bài viết này sẽ đưa ra một cái nhìn tổng quan về một số hãng máy giặt.

Máy giặt LG

Máy giặt LG từ lâu đã quá quen thuộc với các nhà nội trợ , LG đã nổi tiếng cả thê giới và Việt Nam. Những chiếc máy giặt của hãng này luôn nổi bật về kiểu dáng sang trọng, bắt mắt người dùng, vận hành ổng định cùng với mức giá khá cạnh tranh. Chí vì vậy, LG được rất nhiều người tiêu dung tin tưởng sử dụng.
Thậm chí, nắm 2015 LG còn vươn lên trở thành nhà sản xuất số một có lượng máy giặt bán ra nhiều nhất trên toàn thế giới. Các máy giặt của LG nổi bật với các công nghệ như: công nghệ động cơ truyền động trực tiếp DD inverter, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay...
Đặc biệt hiện nay, máy giặt lồng ngang còn được trang bị các hệ động cơ truyền trực tiếp cho độ bền cao, ổn định và chạy rất êm.


Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba có ưu điểm là hầu như các máy giặt đều được sản xuất tại Thái Lan. Vì vậy người tiêu dùng có thể yên tâm đối với chất lương của sản phẩm của hãng sản xuất đến Nhật Bản này.
Máy giặt Toshiba thường được vận hành rất êm, và bền. Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng. Hãng Toshiba rất mạnh về các dòng máy giặt đứng, đặc biết các model có trang bị động cơ truyền động trực tiếp.
Công nghệ máy giặt của hãng Toshiba khá đa dạng: cô đặc bọt khí, mega power wash tạo hiệu ứng xoáy nước khá mạnh mẽ.

Máy giặt Panasonic

Hãng Panasonic hiện nay là một trong nhũng hãng có số lượng máy giặt bán ra nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Máy giặt Panasonic có điểm mạnh đó chính là có nhiều chương trình để người dùng tùy chọn. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng là sản phẩm đang được bán chạy do thương hiệu mạnh và khả năng vận hàng khá ổn định, bền bỉ và giặt sạch hiệu quả.

Máy giặt SamSung

Giống như hãng LG, các loại máy giặt của SamSung có giá thành rẻ nhưng lại được trang bị nhiều tính năng mới nhất mang tính cách mạng và kiểu dáng thì rất bắt mắt.
Một số dòng sản phẩm mới của SamSung như: máu giặt có khay giặt tay, máy giặt có cửa phụ cho phép bỏ thêm quần áo trong quá trình hoạt động.
Các công nghệ trên máy giặt SamSung thời được đánh giá khá thiết thực và hiệu quả như; công nghệ bong bóng, lồng giặt kim cương hạn chế hư tổn quần áo...

back to top