Những hãng điều hòa tốt nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng

Chưa có bình luận
Nếu như hiện tại bạn đang có nhu cầu mua điều hòa dân dụng, mà không biết hãng nào tốt nhất thì những hãng điều hòa dưới đây là gợi ý tốt nhất cho bạn:

Máy điều hòa Panasonic

Nói về điều hòa dân dụng thì điều hòa Panasonic hiện tại đang đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ bền... Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội và luôn duy trì cảm giác dễ chịu.
Lúc khởi động , máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng đạt được tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đã đạt tới nhiêt độ cài đặt máy sẽ giảm công suất, duy trì nhiệt độ trong phòng.
Về thương hiệu thì đều là hàng nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ Malaysia. Dàn tải nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.
Tuy rằng máy điều hòa của Panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiệm điện nhưng sản phẩm thường dùng trong dân dụng nên có giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác có cùng công suất.


Điều hòa máy lạnh Hitachi

Điều hòa Hitachi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng với nhiều tính năng vượt trội mà dòng điều hòa này mang lại .
Các dòng điều hòa máy lạnh Hitachi nổi tiếng với công nghệ làm lạnh hiện đại, khả năng lọc không khí tốt, tiết kiệm điện năng, đông thời sử dụng khí gas làm lạnh thân thiện với môi trường nên được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.
Tiết kiệm điện, bền bỉ và ít hư hỏng là những ưu điểm của hãng máy lạnh Hitachi , nhưng dòng điều hòa này lại có nhược điểm là việc lắp đặt rất khắt khe, giá thành cũng cao hơn với nhiều hãng điều hòa máy lạnh trên thị trường hiện nay.

Điều hòa máy lạnh LG

Nếu như bạn đang muốn tìm chiếc điều hòa có công nghệ hiện đại, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên đáng chú ý nhất là điều hòa máy lạnh LG.
Có thể kể đến công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma và công nghệ inverter là những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường.
Với các dòng điều hòa máy lạnh LG, người dùng còn được trải nghiệm với sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng khí gas làm lạn thân thiện.
Ưu điểm vượt trội của hãng LG đó chính là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống của các hộ gia đình, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội . Tuy nhiên khi hoạt động máy lạnh LG gây ồn ào, hỏng vặt chính là những nhược điểm của dòng điều hòa hãng này.

Điều hòa máy lạnh SamSung

Dòng điều hòa máy lạnh đến từ Hàn Quốc là cái tên được khá nhiều người tiêu dùng tìm đến khi chọn mua điều hòa máy lạnh. Không những nổi trội về kiểu dáng, mà các dòng điều hòa máy lạnh SamSung còn nổi tiếng về tính năng lọc không khí, và diệt khuẩn độc đáo.
Điều hòa SamSung còn nổi tiếng về tính năng làm lạnh nhanh, vượt trội, tiết kiệm điện. Tuy nhiên, dòng điều hòa này lại có một nhược điểm đó chính là độ bền không cao nên khiền nhiều người tiêu dùng không hài lòng.

Điều hòa máy lạnh Daikin

Điều hòa máy lạnh Daikin là dòng thương hiệu được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội của dòng điều hòa này mang lại.
Ưu điểm đó chính là mức giá khá đa dạng, với khả năng làm lạnh nhanh, làm ấm tốt, kiểu dáng đẹp phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Có vỏ bề ngoài cứng cáp, máy chạy êm, bền khiến cho nhiều người dùng ưa chuộng.
Tuy nhiên, các dòng điều hòa máy lạnh Daikin có mức giá khá cao so với thị trường điều hòa máy lạnh các hãng khác, do đó khiến cho nhiều người tiêu dùng không sử dụng. Ngoài ra, trong việc lắp đặt cần có kỹ thuật cao.

back to top