Lg W7 mang đến bạn những hình ảnh hoàn mỹ

Chưa có bình luận
Lg W7 là một dòng sản phẩm mới vừa được ra mắt của nhà sản xuất tivi Lg. Tuy mới được trình làng công nghệ chưa bao lâu, nhưng Lg W7 đang là chiếc tivi thuộc dòng tv Lg Oled được người dùng quan tâm nhất hiện nay. Điểm nhấn tinh tế nhất của sản phẩm Lg W7 thuộc dòng tv Lg Oled này chính mang đến bạn những hình ảnh hoàn mỹ nhất mà không một dòng tivi nào có thể so sánh được.

Công nghệ Dolby Vision hiện đại trong chiếc tivi Lg W7


Công nghệ Dolby Vison là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, cho phép hỗ trợ cả ba định dạng phổ biến, để từ đó những hình ảnh hiển thị trên Lg W7 luôn chân thực và sống động nhất. Ngoài ra Lg W7 còn có công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp liên tục lên đến hàng vạn lần trong mỗi giờ chiếu phim, những hình ảnh này của Lg W7 sẽ được tinh chỉnh một cách tỉ mỉ đến từng khung hình trên các thước phim bạn đang trải nghiệm. Lg W7 cho bạn cùng gia đình đắm chìm và cảm nhận về những hình ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 Lg


Nền đen hoàn hảo của dòng tv Lg Oled tích hợp trong chiếc Lg W7


Đặc trưng nổi bật của dòng tv Lg Oled nói chung và chiếc Lg W7 nói riêng, chính là nó không sử dụng hệ thống đèn nền, mà Lg W7 dùng các điểm ảnh tự phát sáng độc lập trên một tấm nền khi có dòng điện chạy qua. Chính vì vậy mà sản phẩm Lg W7 thời thượng của dòng tv Lg Oled cao cấp này có được một nền đen hoàn hảo tuyệt đối, để cho các hình ảnh hiển thị được lung linh và sắc nét hơn bao giờ hết, Lg W7 mang đến cho bạn cùng gia đình mình những thước phim tuyệt vời không một chiếc tivi nào có thể so sánh được.

Những thước phim trên Lg W7 đẹp từ mọi góc nhìn


Lg W7 sở hữu màn hình rộng cùng với thiết kế siêu mỏng được dán lên bức tường nhà bạn và có độ tương phản và phân giải cao. Vì thế bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thước phim của sản phẩm Lg W7 thuộc dòng tv Lg Oled đẹp từ mọi góc nhìn.

back to top