Top lò vi sóng có chức năng nướng tốt nhất 2017

Chưa có bình luận
Trước đây, trên thị trường Việt Nam có 2 dòng sản phẩm lò vi sóng và lò nướng. Tuy nhiên để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nên nhà sản xuất đã cho ra đời một số dòng sản phẩm lò vi sóng có nướng. Thiết bị này bao gồm các chức năng như rã đông, hâm, nấu thực phầm và bao gồm cả chức năng nướng.
Đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng thêm chức năng nướng thì có thể mua loại lò vi sóng có nướng để giảm bớt chi phí và tiết kiệm đi không gia bếp nhà mình.
Trong bài viết này, sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu mã lò vi sóng co nướng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Lò vi sóng Aqua AEM - G2064FV 21 lít

Lò vi sóng Auq AEM - G2064FV với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng. Sản phẩm là thương hiệu của Nhât Bản khá thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh các chế độ như nấu, hâm nóng, rã đông lò vi sóng này có kèm theo chức năng nướng cho người dùng đa dạng thêm các món ăn hằng ngày cho gia đình mình.
Lò vi sóng với dung tích 21 lít, sử dụng khá thuận tiện cho các gia đình từ 2-4 thành viên, phụ kiệm kèm theo đó chính là giá nướng khá tiện lợi.Hiện tại trên thị trường giá lò vi sóng này từ 1.999.000 VNĐ- 2.400.000 VNĐ.

Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) 20 lít

Với thiết kế khá đẹp mắt, cùng với nhiều chức năng có thể giúp bạn nấu nướng khá đa dạng mà không cần sử dụng quá nhiều thiết bị gia dụng.
Lò có 4 chức năng nấu bằng lò vi sóng và 4 thực đơn món nướng tự động, bạn chỉ cần nhất nút Auto Cook hoặc Auto Grill để nấu các món được hướng dẫn trong sách hướng dẫn đi kèm khi mua lò vi sóng có nướng.
Ngoài ra, lò vi sóng còn có chức năng nấu thực phẩm dinh dưỡng với 3 thịt đơn ít mỡ và 3 thực đơn chay, bạn chỉ cần nhấn nút Healthy Foods để tìm được thực đơn hợp lý.
Bên trong lò có tráng men chống dính, hạn chế bám bẩn. Đĩa xoay giúp cho nấu các món ăn được chín đều, ngon hơn.Sản phẩm hiện đang có giá từ 2.190.000VNĐ - 2.550.000VNĐ.

Lò vi sóng Midea MMO-25A33 25 lít

Lò vi sóng Midea MMO-25A33 với thiết kế khá sang trọng, đa chức năng, tiện lợi phù hợp với mọi gia đình.
Đặc biệt, lò vi sóng này còn có chức năng rã đông  theo trọng lượng và theo thời gian, người dùng tùy theo nhu cầu và loại thực phẩm mà chọn chức năng cho phù hợp. Ngoài ra, bên trong còn có đĩa xoay giúp làm chín đều thức ăn hơn.

back to top