Ba tính năng tuyệt vời để bạn quyết định rước Oled W7 về nhà

Chưa có bình luận
Một trong những chiếc tivi đang thu hút được một lượng lớn sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng cũng như những ông lớn của thị trường công nghệ đó là Oled W7, một sản phẩm cao cấp mới ra mắt của dòng tv Oled Lg. Sở dĩ Oled W7 nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng là vì thiết kế vô cùng nổi bật và các tính năng trên cả mức tuyệt vời của nó. Tuy nhiên Oled W7 sở hữu ba tính năng nổi trội nhất mà bạn không nên bỏ qua và bạn nên trải nghiệm để quyết định rước Oled W7 về ngôi nhà mình.

Hệ điều hành chứa kho giải trí khổng lồ từ Oled W7


Tính năng đầu tiên của Oled W7 đó là mang đến cho bạn một thế giới giải trí vô cùng thú vị và đặc sắc, với hệ điều hành WebOs. 3.5 vô cùng tuyệt vời. Đây là hệ điều hành đầy mới mẻ và hiện đại của Oled W7, với giao diện thân thiện và Magic romote dễ dàng sử dụng, Oled W7 chứa cả một kho giải trí ứng dụng khổng lồ, vô tận, để cho bạn có thể khám phá và trải nghiệm. Sở hữu chiếc tivi Oled W7 cao cấp này của dòng tv Oled Lg bạn sẽ thỏa sức đắm chìm trong những kênh truyền hình yêu thích của mình.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Công nghệ hình ảnh kế thừa xuất sắc từ dòng tv Oled Lg


Oled W7 là một trong những sản phẩm kế thừa xuất sắc nhất công nghệ tuyệt vời của dòng tv Oled Lg thời thượng nhất hiện nay. Nhờ vào công nghệ không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền, mà Oled W7 sở hữu được một nền đen vô cùng hoàn hảo, để cho hàng vạn sắc ảnh hiển thị sống động và sắc nét đến không tưởng. Oled W7 là chiếc tivi mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực như chính cuộc sống.

Oled W7 sở hữu những trường thanh âm sống động không tưởng


Tính năng cuối cùng mà Oled W7 sở hữu đó chính là mang lại cho bạn một thế giới thanh âm vô cùng sống động. Với hiệu ứng âm thanh vòm 360, Oled W7 mang đến cho bạn những trường thanh âm vô cùng trong trẻo, có chiều sâu, lay động mọi giác quan của người nghe.

back to top