Những điểm đáng chú ý của hãng LG năm 2017

Chưa có bình luận
Năm 2017 là năm mà hãng LG đã đẩy mạnh hơn nữa cho việc ra mặt các mẫu tivi OLED siêu mỏng. Bên cạnh những mẫu tivi LED 4K HDR, tivi Full HD... tất nhiên cũng sẽ thắng được các hãng khác trên thị trường hiện nay.

Một số điểm đáng chú ý của hãng LG năm 2017

Tivi OLED mỏng nhất thế giới

Đại diện tiêu biểu nhất đó chính là dòng tv oled w7 mới được ra mắt tại CES 2017 , hiện đang được bán trên thị trường với độ siêu mỏng đến đáng kinh ngạc là 2.57mm, dán lên tường như một bức tranh.


HDR Effect

Một công nghệ cho phép nâng cấp video nếu chưa đạt HDR sao cho gần với HDR nhất, bằng cách tinh chỉnh từng khung hình.
Với công nghệ Active HDR : sẽ nâng tầm khả năng hiển thị màu sắc hình ảnh chính xác nhất có thể.
Công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos:  Hiện tại tất cả các tivi của hãng này đều được tích hợp hai công nghệ tiên tiến này.
Công nghệ Nano Cell : là một trong những công nghệ hình ảnh trên cả tivi Super UHD có khả năng hấp thụ các bước ánh sáng dư thừa, nâng cao được độ tinh khiết của màn hình máy tivi từ đó đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những dòng tv LG tiêu biểu vừa ra mắt năm 2017

TV OLED W7: Với thiết kế siêu mỏng chỉ với 2.57mm. Hiện nay có thể nói dòng TV W7 là dòng tivi mỏng nhất hiện nay. Dòng tivi OLED W7 có hai kích thước là 65 inch và 77 inch. Dòng tivi có tích hợp công nghệ 4K, đồng thời còn tích hợp công nghệ Dolby Vison, công nghệ Active HDR làm tăng khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ rõ nét.
TV OLED G7: Dòng tivi này cũng có hai kích thước 65 inch và 77 inch, với tấm nền OLED siêu mỏng và sự kết hợp với mặt kính trong suốt. Hệ thống loa tích hợp cả chân đế đem lại những cảm giác mới mẻ nhất cho không gian nhà bạn.
TV OLED E7: Tích hợp công nghệ 4K và dàn âm thanh tới công công nghệ Dolby Atomos sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ. Ngoài ra tivi này còn tích hợp cả công nghệ Ultra Luminance giúp cải thiện độ sáng và độ tương phản.

back to top