Tv Oled W7 cho bạn những trải nghiệm đầy bất ngờ

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 là dòng sản phẩm thời thượng vừa mới được trình làng công nghệ của nhà sản xuất tivi LG. Với những tính năng tuyệt vời cùng thiết kế đẳng cấp của mình, tv Oled W7 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ thú vị. Tv Oled W7 chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

Thiết kế siêu mỏng độc nhất vô nhị của tv Oled W7


Kế thừa từ những giá trị tinh hoa của dòng Oled tv, cùng với đẳng cấp thiết kế vượt trội, vì vậy mà chiếc tv Oled W7 có được thiết kế siêu mỏng vượt trội mà không một chiếc tivi nào có thể so sánh được với nó. Tv Oled W7 chỉ có độ mỏng chưa đến 4 mm, với thiết kế được tối giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sản phẩm cao cấp của dòng Oled tv này chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nhà bạn, tv Oled W7 góp phần nâng tầm sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Những hình ảnh không thể sắc nét hơn của sản phẩm cao cấp dòng Oled tv


Tv Oled W7 xứng đáng là sản phẩm cao cấp của dòng Oled tv, bởi vì nó không những kế thừa được những giá trị tinh hoa cốt lõi, mà còn từ đó phát triển đẳng cấp của mình hơn thế nữa. Với công nghệ sử dụng tấm nền chứa các điểm ảnh tự phát sáng của dòng Oled tv, giúp cho tv Oled W7 có được một màu đen vô cùng hoàn hảo, để cho tỷ sắc ảnh luôn rực rỡ và lung linh khi hiển thị trên tv Oled W7. Song song đó là tv Oled W7 có những công nghệ xử lý độ sáng và màu sắc của hình ảnh một cách chuyên nghiệp và liên tục, mang đến cho người xem những thước phim vô cùng sắc nét, chân thực.

Tv Oled W7 tạo ra một thế giới âm thanh vô cùng sống động


Với công nghệ hiện đại, hỗ trợ lên đến 128 loại vật thể với những âm thanh khác nhau, tv Oled W7 cho bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh đa chiều đầy sống động. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh vòm 360 của tv Oled W7, cho người nghe cảm nhận một thứ âm thanh chân thực lay động mọi giác quan.

back to top