Top 5 máy hút bụi thông dụng tốt nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Máy hút bụi là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống đặc biệt ở các vùng đô thị. Tuy nhiên, việc tìm hiều để mua một chiếc máy hút bụi loại nào tốt là điều không phải ai cũng làm được. Nếu bạn đọc quan tâm và có nhu cầu thì hãy cùng tìm hiểu những thông tin qua bài viết này.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004

Trước giờ, khi nhắc tới máy giặt Vacuum Cleaner, người ta thường biết tới nó như một thương hiệu được nhiều người dùng quan tâm nhất là loại JK 2004.
Ưu điêm: Loại máy hút bụi này có công suất từ 2000W được đánh giá là hút mạnh. Ngoài ra máy hút bụi này còn được trang bị 6 hệ thống lọc bụi giúp bạn có thể tháo,hoặc giặt túi nào chứa bụi. Và điều đáng chú ý hơn nữa là đầu hút bụi có thể quay được 360 độ.
Nhược điểm: Khá ồn khi hoạt động.


Máy hút bụi Bosch GAS 11-21

Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Châu Âu và Mỹ.
Ưu điểm: Loại máy hút bụi này đánh giá là hút bụi khá mạnh, tốt, tích hợp cả một túi chứa bụi có kích thước lớn. Ngoài ra nó còn được trang bị thêm chức năng hiện đại khác và làm bằng chất liệu chuyên dụng cao cấp.
Nhược điểm: Khá nặng, khó khăn trong vấn đề di chuyển , mang vác bảo hàng trong 6 tháng.

Máy hút bụi Zelmer ZVC215EP

Zelmer là một trong những thương hiệu nổi tiếng, chính hãng được sản xuất tại Châu Âu.
Ưu điểm : Máy hút bụi được trang bị túi chứa bụi 3 lít cùng với bộ lọc HEPA, sỡ hữu một dây dài tới tận 9m, và có độ ồn khá nhỏ khi hoạt động.
Nhược điểm: Lực hút bụi của máy chưa được tốt.

Máy hút bụi Panasonic

Máy hút bụi Panasonuc PAHB-MC-CL453RN46 là sản phẩm gia dụng tốt nhất của hãng Panasonic mà bạn nên mua. Giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền người Việt Nam.
Ưu điểm: Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL453RN46 có công suất hút bụi biến thiên đồng thời còn được trang bị thêm tính năng và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.
Nhược điểm: Máy có họp chứa bụi khá nhỏ.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH 18

Hitachi CV-SH 18 là một trong những chiếc máy hút bụi cầm tay được sản xuất tại Thái lan phù hợp với các sử dụng và giá máy hút bụi cũng rẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Ưu điểm: Máy có công suất từ 350W, hút bụi rất mạnh, dung tích chứa bụi khá là lớn và được trang bị thêm các tính năng quan trong khác.
Nhược điểm: Máy hoạt động khá ồn.

back to top