Oled W7 sản phẩm tiêu biểu nhất của nhà sản xuất tivi Lg

Chưa có bình luận
Oled W7 là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất hiện nay của nhà sản xuất tivi Lg. Đối với họ mỗi một chiếc tivi ra mắt khách hàng đều là một món quà tinh thần giá trị mà tivi Lg muốn gửi đến, với nhiều tâm huyết mà họ bỏ ra. Chiếc tivi Oled W7 cũng vậy, nó không đơn thuàn là mang đến cho mọi người xem những hình ảnh đẹp, mà Oled W7 còn mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời không tưởng khác nữa.

Thiết kế đẳng cấp tuyệt vời mà khó có chiếc tivi nào so sánh được với Oled W7


Với sự tích hợp của những công nghệ hiện đại và tiên tiến, Oled W7 hiện đang là chiếc tivi có thiết đẳng cấp tuyệt vời mà khó có một chiếc tivi Lg nào có thể so sánh được. Oled W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm, và hiện nay đang là chiếc tivi của nhà sản xuất Lg chiếm giữ kỷ lục mỏng nhất trên thị trường công nghệ. Với độ mỏng này, thì Oled W7 được dán trực tiếp lên bức tường ngôi nhà bạn dễ dàng như việc treo một bức tranh trang trí.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Hình ảnh chân thực đến bất ngờ mà sản phẩm cao cấp của tivi Lg mang đến


Với công nghệ đẳng cấp không sử dụng đến hệ thống đèn chiếu nền, sản phẩm cao cấp Oled W7 của nhà sản xuất tivi Lg sở hữu được một nền đen hoàn hảo, để cho những hình ảnh hiển thị luôn có được một sắc màu lung linh và rực rỡ tuyệt vời. Oled W7 cho bạn và gia đình bạn trải nghiệm trong thế giới hình ảnh đầy sống động của những thước phim tuyệt vời mà nó mang lại. Với Oled W7, bạn sẽ có cảm giác như chính mình đang ở trong thế giới hình ảnh mà nó đang tạo ra. Chân thực, sống động và thú bị đến bất ngờ, đó chính là những cảm nhận về hình ảnh Oled W7 mang đến.

Oled W7 sở hữu thế giới âm thanh hoàn hảo


Công nghê xử lý âm thanh tuyệt vời giúp cho chiếc tivi Oled W7 mang đến bạn một thế giới âm thanh vô cùng hoàn hảo, có chiều sâu và trong trẻo đến không tưởng. Hiệu ứng âm thanh 360 với âm thanh được truyền đến từ mọi hướng xung quanh, Oled W7 lay động mọi giác quan của bạn. 

back to top