Cách chọn mua máy lạnh tốt nhất giá rẻ

Chưa có bình luận
Để lựa chọn được một chiếc may lanh phù hợp với nhu cầu của người dùng là điều vô cùng khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề khó khăn trong quá trình chọn mua một chiếc máy lạnh có giá thành tốt nhất cho gia đình.


Chọn máy lạnh hãng nào tốt nhất và bền

Để có thể mua được chiếc máy lạnh có độ bền tốt nhất thì người dùng cần nắm bắt được những thương hiệu uy tín đang bán trên thị trường hiện nay, nắm được nững ưu điểm và nhược điểm của từng dòng máy rồi từ đó mới đi đến việc chọn lựa một chiếc máy lạnh.
Nếu xét về độ bền và tính ổn định thì tập trung vào các dòng máy lạnh nhập khẩu như: Panasonic , Toshiba, Daikin... Các dòng máy lạnh đều được nhập nguyên chiếc về Việt Nam.
Vì đều là hàng nhập khẩu nên thương hiệu và chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo và thới gian bảo hành các dòng sản phẩm này chỉ có 1 năm. Còn các dòng máy lạnh trung cấp là dòng máy lạnh nhập khẩu các linh kiện và được lắp ráp tại Việt Nam. Do đó thời gian bảo hành sẽ lâu hơn từ 2 - 5 năm.

Máy lạnh nào tốt giá rẻ


Trên thị trường Việt Nam có khá nhiều loại máy lạnh với nhiều giá cả khác nhau. Để chọn ra cho mình một chiếc máy lạnh giá rẻ và đảm bảo chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Nếu xét về thương hiệu phổ biến, tồn tại lâu thì máy lạnh casper chính là sự lựa chọn riêng dành cho bạn.
Máy lạnh Casper là dòng máy lạnh nhập khẩu giá rẻ, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan để phục vụ cho khách hàng có mức thu nhập trung bình. Máy lạnh này có chất lượng khá tốt, giá rẻ, bền ổn định và có chế độ bảo hành 1 đổi 1.

Máy lạnh có chức năng khửi mùi, diệt khuẩn, nấm mốc hay không

Những chức năng khửi mùi, diệt khuẩn, nấm mốc... thực sự chỉ là hiệu ứng gây ra cho tâm lý người dùng là chủ yếu. Việc hiệu quả nhất đó chính là việc tự vệ sinh lưới lọc, bụi bẩn 2-3 tuần /1 lần và tiến hành bảo dưỡng vệ sinh toàn bộ máy từ 4-6 tháng/1 lần.

Có nên mua máy lạnh inverter không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy điều hòa. Nhưng đa số các máy lạnh cao cấp đều có áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điên. Trên thực tế khả năng tiết kiệm điện đều được phát huy khi máy hoạt dộng trên 24/24. Công nghệ này chỉ phù hợp với những nơi có mức độ thuyền xuyên bật điều hòa và có nhiều người ra vào nên không giữ được mức nhiệt độ ổn định như cơ quan, khách sạn,...

back to top