Lg W7 món quà tinh tế từ nhà sản xuất tivi Lg

Chưa có bình luận
Lg W7 chính là món quà tinh tế từ nhà sản xuất tivi Lg muốn gửi đến cho tất cả những người tiêu dùng. Bởi vì chiếc tivi Lg W7 này là sản phẩm cao cấp tích hợp những công nghệ hiện đjai và tiên tiến nhất để mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời khó tả. Vì vậy mà dù mơi sra mắt chưa bao lâu, nhưng Lg W7 đã thu hút được một sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng cũng như những ông lớn của ngành công nghệ.

Chế tác nghệ thuật đỉnh cao mang tên Lg W7


Điều đặc biệt nhất thu hút người xem của chiếc tivi Lg W7 chính là độ siêu mỏng độc nhất vô nhị của nó mà những sản phẩm khác của tivi Lg khó có thể so sánh được. Lg W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm và hiện đang là một trong những chiếc tivi mỏng nhất trên thế giới công nghệ. Với độ siêu mỏng tuyệt vời này, trông Lg W7 như một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao từ những bàn tay tài hoa của nhà thiết kế tivi Lg.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Công nghệ hoàn hảo tạo nền đen tuyệt đối cho sản phẩm tiêu biểu của tivi Lg


Đó chính là công nghệ Oled vô cùng hoàn hảo, không sử dụng hệ thông đèn chiếu, giúp cho sản phẩm cao cấp Lg W7 của nhà sản xuất tivi Lg có được một nền đen tuyệt đối. Nhờ việc sở hữu nền đen tuyệt vời ấy, mà Lg W7 mang đến cho người xem những hình ảnh hiển thị với sắc màu lunh linh và rực rỡ đến diệu kì. Kết hợp với đó là công nghệ xử lý độ sáng và màu sắc chuyên nghiệp liên tục đến từng khung hình của chiếc tivi Lg W7, nhờ vậy mà những thước phìm từ sản phẩm cao cấp của tivi Lg này mang đến luôn chân thực và sắc nét nhất.

Lg W7 mang đến những trường thanh âm chân thực như chính cuộc sống


Nhờ vào công nghệ hỗ trợ âm thanh đặc biệt và độc đáo, Lg W7 cho phép hỗ trợ tất cả âm thanh của hàng trăm loại vật thể khác nhau, giúp mang đến cho người nghe những âm thanh chân thực và sống động như chính cuộc sống của bạn. Sở hữu Lg W7 bạn sẽ có những giây phút xem tivi tuyệt vời hơn bao giờ hết.

back to top