LG tung ra hàng loạt các dòng tivi oled tích hợp công nghệ mới

Chưa có bình luận
LG vừa công bố ra thị trường một loạt các sản phẩm tivi 2017, bao gồm TV OLED, Super UHD, Ultra HD, Full HD. Đây là các mẫu tivi mới được trang bị công nghệ OLED với thiết kế sang trọng.
Dòng tv Super UHD thế hệ thứ 3 dựa trên nền tảng công nghệ Nano Cell hoàn toàn mới mang lại hình ảnh chân thực, sắc nét.


TV OLED dán tường siêu mỏng

Dòng tv oled được các chuyên gia đáng giá rất cao, các dòng model của tivi oled được nâng cấp bao gồm tv oled W7, G7, E7... Ngoài thế mạnh về đèn nền, độ sáng tương phản cao, màu sắc chân thực, các dòng tv oled năm nay còn có khá nhiều đột phá về hình ảnh áp dụng những công nghệ cao cấp hàng đầu hiện nay.
Ưu điểm các dòng tv oled hiện nay là đều áp dụng công nghệ Active HDR tiên tiến hỗ trợ 3 định dạng HDR bao gồm Dolly Vision, HDR10 và HLG. Việc áp dụng công nghệ giả lập HDR giúp nâng cấp các nội dung thông thường lên chuẩn HDR.
Tiếp đến là Signature OLED W, là một sự kết hợp của công nghệ OLED và thiết kế hoàn toàn mỏng đến kinh ngạc chưa tới 4mm khi có thể dán lên tường, mẫu tv oled w7 hiện tại đang nắm giữ giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực này.

TV Super UHD dùng công nghệ nano cell

Dòng sản phẩm TV Super UHD thế hệ thứ 3 tích hợp công nghệ Nano Cell. Công nghệ Nano Cell là công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách phủ lên thêm 1 lớp các chấm Nano lên màn hình. Công nghệ này sử dụng các chấm Nano có kích thước đồng nhất với đường kình là 1mm nhỏ hơn khá nhiều so với các chấm lượng tử tạo ra màu sắc chính xác, sống dộng.
Nhờ hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa và nâng cao độ tinh khiết, màn hình LCD đượcphủ các chấm Nano có khả năng lọc màu chính xác hơn. Công nghệ Nano có khả năng giảm thiểu tối đa các trường hợp bị phai màu , đồng thời cân bằng độ sáng của màn hình và luông duy trì chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất.
Các mẫu TV Super UHD 2017 của LG đều được trang bị công nghệ Active HDR tương thích với 3 loại định dạng như Dolby VisionTM, HDR10& HLG, cùng với chế độ giả lập HDR.

TV UHD và FULL HD

Ở phân khúc TV 4K UHD, các nhà sản xuất tại Hàn Quốc đã cho ra nhiều model khác nhau. Với 8.3 triệu điểm ảnh, nhiều gấp 4 lần TV FULL HD, TV 4K UHD đang lại trải nghiệm tuyệt hảo hơn bao giờ hết.
Với dùng sản phẩm TV FULL HD, LG lại tiếp tục cho ra mắt những model chất lượng với mức giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Hệ điều hành WebOS 3.5 với khá nhiều tính năng kết hợp với chuột cảm ứng giúp người dùng sử dụng dễ dàng thao tác hơn.

back to top