Những hệ thống bán smartphone chính hãng uy tín nhất

Chưa có bình luận
Với những người tiêu dùng, việc mua sắm chọn lựa một cửa hàng mua điện thoại chính hãng uy tín chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vậy đâu là những cửa hàng bán điện thoại uy tín có giá cả phải chăng?


Thế giới di động

Là một trong những hệ thống bán lẻ nằm trong top về uy tín và chất lượng tại Việt Nam được thành lập từ năm 2004 cho đến nay. Hiện tại, thế giới di động hầu như đã có các cửa hàng trên toàn quốc cung cấp những thiết bị công nghệ đứng đầu toàn quốc.
Những chiếc điện thoại được bán ở đây hầu như bằng với mức giá của nhà sản xuất đưa ra. Nên chỉ có những người tiêu dùng có điều kiện mới mua ở đây. Nhưng cũng nói thêm du giá có đắt nhưng đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc nên người tiêu dùng có thể yên tâm hơn.

FPT Shop

Cũng như thế giới di dộng, hệ thống cửa hàng FPT đã hầu như có mặt ở cả nước, là một trong những cửa hàng mà người tiêu dùng sẽ nghĩ tới đầu tiên khi muốn mua chiếc điện thoại chính hãng. Tuy nhiên do tình hình về tài chính không được thuận lợi, nên năm 2016 họ đã phải hơp tác với tập đoàn Vingroup để có thể duy trì hoạt động.
Giá bán các thiết bị công nghệ ở các cửa hàng này cũng có giá tương tự như Thế Giới Di Động.

Mai Nguyên

Hệ thống bán lẻ và các thiết bị điện tử Mai Nguyên là chuỗi cửa hàng uy tín chất lượng. Nhưng hệ thống bán lẻ chỉ trong phạm vi hoạt động ở TP. Hồ Chi Minh. Cửa hàng của họ nổi tiếng với các thiết bị công nghệ cao cấp và đắt tiền. Vì hầu như là các thiết bị điện tử có giá thành cao nên không phù hợp với các gia đình có mức thu nhập thấp.

Hoàng Hà Mobile

Nếu như người tiêu dùng đang tìm hiểu thị trường Việt Nam thì chắc chắn bạn phải biết đến Hoàng Hà Mobile với những chính sách bán hàng giá tốt hơn so với giá mặt bằng chung trên thị trường. Tại vì hệ thống bán lẻ này đã bỏ đi hầu hết các quà tặng kèm theo của nhà sản xuất.

back to top