Những chiếc máy hút bụi mini cầm tay đáng mua hiện nay

Chưa có bình luận
Máy hút bụi mini cầm tay là sản phẩm hoàn hảo để cho những nhà nội trợ  giải quyết các vấn đề về vệ sinh nhà cửa, xe cộ...  Việc sở hữu một chiếc máy hút bụi mini sẽ giúp bạn giải quyết được các nhu cầu vệ sinh về ghế salon, giường nệm, khe tủ...

Máy hút bụi mini cầm tay 2 chiều Vacuum Cleaner JK 8

Máy hút bụi mini Vacuum Cleaner JK8 có thiết kế khá nhỏ gọn giúp bạn thoải mái cầm nắm khi sử dụng. Sở hữu công suất 1000w với công nghệ lọc 4 lớp, có khả năng hút 2 chiều giúp bạn có thể hút được ở những nơi khó khăn nhất.

Dung tích của máy hút bụi này khá lớn nên không mất quá nhiều thời gian để hút bụi, dây điện cũng dài bạn không cũn cần lo lắng.
Phụ kiện kèm theo với máy khá đa dạng và dễ dàng tháo lắp để bạn có thể tùy biến khi hút bụi với nhiều địa hình khác nhau.
Tuy nhiên máy có vài nhược điểm đó chính là máy hoạt động khá ồn và nóng. Cách khắc phục đó chính là cho máy hút bụi mini này nghỉ.

Máy hút bụi mini cầm tay MIDEA MVC SC861B

Máy hút bụi cầm tay MIDEA MVC SC861B là thương hiệu nổi tiếng đến từ trung quốc, thiết kế rất nhỏ gọn và chắc chắn, tiện lợi giúp làm sạch bụi bẩn. Máy được trang bị bộ lọc HEPA có thể tháo rời một các dễ dàng.
Máy hút bụi có công suất khoảng 600w có lực hút vừa đủ để bạn có thể vệ sính tủ, kệ bạn... thậm chó là sàn nhà có diện tích nhỏ...
Máy hoạt động khá êm, tiết kiệm điên. Có thể dễ dàng tháo rắp các bộ phận để vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay lốc xoáy DEERRMA

Máy hút bụi lốc xoáy đến từ Hong Kong với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng cầm tay khi sử dụng. Công suất của máy 600w cùng với công nghệ lốc xoáy giúp bạn hút được các loại bụi bẩn , các mảng bám, mảnh vụn thức ăn.
Phụ kiện kèm theo với máy hút bụi khá đa dạng , nên bạn có thể tùy biến ở mọi địa hình.

back to top